(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 2/9, hòa chung không khí sôi nổi của các hoạt động chào mừng Quốc khánh, xã Quý Lộc huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống mừng ngày Tết Độc lập

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lễ hội đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh 2/9 tại xã Quý Lộc

Ngày 2/9, hòa chung không khí sôi nổi của các hoạt động chào mừng Quốc khánh, xã Quý Lộc huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống mừng ngày Tết Độc lập

Các đội đua đã cống hiến cho khán giả màn đua thuyền hấp hẫn.

Tham gia hội đua thuyền năm nay, có 16 đội thi đến từ các thôn và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn xã Quý Lộc. Qua vòng sơ loại, 8 đội thi lọt vào vòng chung kết. Hội thi đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các đội chơi và đông đảo nhân dân tham gia cổ vũ. Các đội đã cống hiến cho khán giả màn đua thuyền nhiều kịch tính, hấp dẫn.

Kết thúc lễ hội, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thuyền của Đoàn thanh niên xã; giải Nhì cho thôn 3 và nhiều giải thưởng khác.

Được biết Lễ hội đua thuyền của xã Quý Lộc có từ năm 1995 được tổ chức hàng năm vào dịp Quốc khánh 2/9 trong suốt gần 40 năm nay; nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi; tăng cường mối đoàn kết trong nhân dân; cổ vũ phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, kết hợp với diễn tập cứu hộ, cứu nạn, phòng chống thiên tai. Qua đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi để Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Quý Lộc cùng nhau phấn đấu xây dựng thành công xã nông thôn mới kiểu mẫu.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]