(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hưởng ứng ngày Sách Việt Nam (21/4) và Bản quyền thế giới (23/4) trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra nhiều hoạt động thiết thực nâng cao đời sống tinh thần, bổ sung tri thức cho bạn đọc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Sách Việt Nam trên địa bàn tỉnh

(VH&ĐS) Hưởng ứng ngày Sách Việt Nam (21/4) và Bản quyền thế giới (23/4) trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra nhiều hoạt động thiết thực nâng cao đời sống tinh thần, bổ sung tri thức cho bạn đọc.

Thông tin từ Trường Đại học Hồng Đức cho biết: từ ngày 20 - 22/4/2016 sẽ diễn rahoạt động hưởng ứng ngày Sách Việt Nam lần thứ ba. Cụ thể, nhà trường sẽ phối hợp với một số nhà sách tổ chức “Ngày hội đọc sách” trong đó có trưng bày, triển lãm, trao đổi sách. Đồng thời sẽ tổ chức giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học của các thầy cô và sinh viên trong nhà trường. Bên cạnh đó, sẽ phát động chương trình thu gom, ủng hộ sách, vở cho học sinh ở khu vực miền núi khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Nhiều hoạt động tôn vinh văn hóa đọc sẽ diễn ra trong ngày Sách Việt Nam.

Tham gia ngày hội đọc sách diễn ra tại Trường Đại học Hồng Đức, đại diện nhà sách Tiền Phong (TP Thanh Hóa) cho biết: với gian hàng trưng bày, triển lãm sách của mình, nhà sách Tiền Phong có chương trình giảm giá từ 10-50% cho khách hàng tham quan, mua sách và một số mặt hàng văn phòng phẩm.

Nhà sách Fahasa (TP Thanh Hóa) hướng đến các độc giả nhỏ tuổi. Bằng cách nhà sách sẽ tặng quà (sách tiếng Anh; sách truyện…) cho các em học sinh trên địa bàn thành phố trong chương trình ngày Sách Việt Nam diễn ra tại Thư viện tỉnh với tổng giá trị trên 12 triệu đồng. Ngoài ra, cũng tại Thư viện tỉnh, nhà sách Fahasa còn tham gia trưng bày, triển lãm, giới thiệu và xếp sách nghệ thuật.

Ngày 20/4 tại Thư viện tỉnh với thông điệp Sách và cuộc sống sẽ diễn ra triển lãm sách, giao lưu bạn đọc. Trong đó, sách sẽ được triển lãm theo các chuyên đề: Quốc hội; Hội đồng nhân dân các cấp; Thành tựu kinh tế; Sách thiếu nhi. Chương trình giao lưu bạn đọc sẽ diễn ra với nhiều tiết mục hấp dẫn: kể chuyện theo sách; trả lời nhanh các câu hỏi về sách và kiến thức xã hội…

Cũng trong chương trình, Thư viện tỉnh sẽ tặng quà khuyến học cho các em học sinh nghèo vượt khó và tặng thẻ bạn đọc miễn phí cho những độc giả thường xuyên đến thư viện đọc sách.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]