(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 23/10, CLB Hàm Rồng đã tổ chức buổi ra mắt tập ca khúc “Hát về Câu lạc bộ Hàm Rồng”. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa khóa XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt tập ca khúc “Hát về Câu lạc bộ Hàm Rồng”

Sáng 23/10, CLB Hàm Rồng đã tổ chức buổi ra mắt tập ca khúc “Hát về Câu lạc bộ Hàm Rồng”. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa khóa XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Các hội viên CLB Hàm Rồng múa, hát các tác phẩm trong tập ca khúc “Hát về Câu lạc bộ Hàm Rồng”.

Với trên 80 ca khúc được in ấn, chọn lọc, nội dung của tập ca khúc chủ yếu ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước trên đường đổi mới. Đặc biệt, tập ca khúc còn phản ánh tình yêu với CLB của các hội viên và các hoạt động của CLB trên nhiều lĩnh vực…

Sự ra đời của tập ca khúc “Hát về Câu lạc bộ Hàm Rồng” là thành quả của sự lao động, sáng tạo của chính hội viên trong CLB và của các nhạc sĩ trong và ngoài tỉnh suốt 38 năm qua, kể từ khi thành lập CLB đến nay.

Đây là sản phẩm văn hóa tinh thần của CLB, góp phần thực hiện phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, sẽ được bảo lưu, gìn giữ và phát huy trong những năm tiếp theo.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]