(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 20/9, Tại Nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa) đã diễn ra buổi biểu diễn múa quốc tế với sự góp mặt của các nghệ sĩ, vũ công, nhạc công đến từ 4 đoàn nghệ thuật quốc tế là Bangladesh, Malaysia, Campuchia và Ai Cập.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rực rỡ sắc màu và mang đậm nét văn hóa đặc trưng

(VH&ĐS) Tối 20/9, Tại Nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa) đã diễn ra buổi biểu diễn múa quốc tế với sự góp mặt của các nghệ sĩ, vũ công, nhạc công đến từ 4 đoàn nghệ thuật quốc tế là Bangladesh, Malaysia, Campuchia và Ai Cập.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Liên hoan Múa Quốc tế năm 2017 đang diễn ra tại tỉnh Ninh Bình được tổ chức từ ngày 16/9 - 22/9 do Bộ VH,TT&DL phối hợp với Hội Nghệ sỹ Múa Việt Nam và UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức. Thông qua đó nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

Tiết mục của đoàn nghệ thuật Malaysia.

Tiết mục của đoàn Bangladesh.

Tiết mục của đoàn Campuchia.

Chỉ diễn ra trong một buổi tối tại TP Thanh Hóa nhưng bằng sự nhiệt tình, tâm huyết được thể hiện qua các tác phẩm trên sân khấu, các nghệ sỹ đã mang đến cho khán giả thành phố Thanh Hóa những tiết mục độc đáo, hấp dẫn, mang đặc trưng văn hóa của mỗi quốc gia. Buổi biểu diễn múa quốc tế tại Thanh Hóa đã thu hút được đông đảo người dân thành phố đến xem.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]