(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trung tâm Triển lãm - Hội chợ và Quảng cáo tỉnh (Trung tâm TLHC&QC) khép lại một năm với rất nhiều thành công và một niềm vui nữa lại đến với đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động trong mùa xuân này khi đơn vị được các cấp, các ngành Trung ương, địa phương tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo tỉnh: Thêm nhiều niềm vui

(VH&ĐS) Trung tâm Triển lãm - Hội chợ và Quảng cáo tỉnh (Trung tâm TLHC&QC) khép lại một năm với rất nhiều thành công và một niềm vui nữa lại đến với đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động trong mùa xuân này khi đơn vị được các cấp, các ngành Trung ương, địa phương tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

Tiếp nối những kết quả đạt được trong phong trào thi đua những năm qua, hưởng ứng và thực hiện phong trào thi đua yêu nước năm 2016 do Sở VH,TT&DL phát động với chủ đề “Đoàn kết - kỷ cương - sáng tạo - phát triển”. Ngay từ đầu năm 2016, chi ủy và lãnh đạo đơn vị đã phối hợp với Ban Chấp hành công đoàn, các tổ chức, đoàn thể trong cơ quan quán triệt, đồng thời bổ sung nội dung thi đua của đơn vị gắn với nội dung thi đua của ngành phát động, lãnh đạo, chỉ đạo các phòng ban, các tổ chức đoàn thể tổ chức thực hiện, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phát huy sức mạnh đoàn kết, tích cực, chủ động, sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của tập thể, cá nhân, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị trên tất cả các lĩnh vực công tác. Năm 2016, trung tâm đã thực hiện tốt công tác chỉ đạo nghiệp vụ hoạt động triển lãm hội chợ - quảng cáo của các TTVH, văn hóa TDTT của 27/27 huyện, thị, TP trên địa bàn toàn tỉnh.

Hoạt động triển lãm được thực hiện trong phạm vi rộng, quy mô lớn, phong phú về nội dung và đẹp về hình thức và đạt 380% KH. Công tác tuyên truyền, triển lãm đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng, như: tổ chức triển lãm “Đảng Cộng sản Việt Nam - Đại hội và thành quả” nhân dịp kỷ niệm 86 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016); chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; mừng Đảng - mừng Xuân Bính Thân 2016; các triển lãm về “Chủ quyền biên giới - biển, đảo Việt Nam”, “Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung Bộ lần thứ XXIII”; trưng bày xin ý kiến góp ý tác phẩm dự thi sáng tác biểu tượng và tiêu đề du lịch tỉnh Thanh Hóa; biểu tượng Cảng Hàng không Thọ Xuân, phù hiệu “Vì sự phát triển Thanh Hóa”, biểu trưng “Tập thể kiểu mẫu” và huy hiệu “Công dân kiểu mẫu” tỉnh Thanh Hóa...

Đây cũng là một năm ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của trung tâm trong hoạt động tuyên truyền, hội chợ. Với một khối lượng lớn công việc, nhưng nhờ tinh thần đoàn kết và nâng cao nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động đã đáp ứng tình hình mới và được người dân ghi nhận.

Những điểm nhấn nổi bật trong năm, đó là thiết kế ma két, thi công phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII trang trí ngoại thất khu hội nghị 25B; tuyên truyền băng rôn, khẩu hiệu trên các tuyến đường thành phố, kỷ niệm 69 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 - 20/2/2016); tuyên truyền băng rôn, khẩu hiệu, thi công các cụm cổ động pa nô tấm lớn tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021...

Bên cạnh đó, trung tâm được phân công chỉ đạo, theo dõi và đôn đốc một cách tích cực, hiệu quả công tác xây dựng đời sống văn hóa cơ sở ở 4 huyện: Nông Cống, Đông Sơn, Ngọc Lặc, Lang Chánh. Năm 2016 trung tâm đã chỉ đạo xây dựng được 16/6 làng, bản, xã phường văn hóa (đạt 266,6% KH giao); 8/6 xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới, phường, thị trấn văn minh đô thị (đạt 133,3% KH); 26/17 đơn vị, cơ quan doanh nghiệp văn hóa - đạt 153% KH giao).

“Để có được kết quả trên, bám sát nhiệm vụ được giao, cán bộ, viên chức, người lao động đã lên dây cót ngay từ đầu năm và trung tâm phấn đấu sang xuân mới 2017 sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua, đoàn kết, đổi mới trên mọi lĩnh vực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao” - ông Lê Hồng Khanh, Giám đốc Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo tỉnh khẳng định.

Phương Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]