(vhds.baothanhhoa.vn) - Tại UBND xã Tam Lư (Quan Sơn), Hội LHPN tỉnh vừa tổ chức truyền thông phòng, chống tệ nạn xã hội (TNXH) và tội phạm mua bán người tại cộng đồng; “Giao lưu gia đình kết nối yêu thương” nhân kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam 28-6 cho đội ngũ cán bộ hội, chi hội trưởng, tuyên truyền viên nòng cốt, hội viên phụ nữ và cộng đồng.

Truyền thông và “Giao lưu gia đình kết nối yêu thương”

Tại UBND xã Tam Lư (Quan Sơn), Hội LHPN tỉnh vừa tổ chức truyền thông phòng, chống tệ nạn xã hội (TNXH) và tội phạm mua bán người tại cộng đồng; “Giao lưu gia đình kết nối yêu thương” nhân kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam 28-6 cho đội ngũ cán bộ hội, chi hội trưởng, tuyên truyền viên nòng cốt, hội viên phụ nữ và cộng đồng.

Truyền thông và “Giao lưu gia đình kết nối yêu thương”

Tại buổi truyền thông, đại diện Công an huyện Quan Sơn đã truyền đạt nhiều nội dung, thông tin quan trọng về phòng chống TNXH và tội phạm mua, bán người trên địa bàn tỉnh và huyện; nhận biết dấu hiệu, kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng tuyên truyền, vận động trong hội viên và Nhân dân; phương pháp phối hợp phòng, chống và tố giác tội phạm, TNXH; tham gia giao lưu “Đuổi hình bắt chữ” tìm hiểu về kiến thức phòng, chống TNXH, tội phạm mua bán người. Qua đó, giúp hội viên, phụ nữ và Nhân dân có kiến thức, kỹ năng bảo vệ mình và người thân trước những cám dỗ.

Truyền thông và “Giao lưu gia đình kết nối yêu thương”

Toàn cảnh ngày hội “Gia đình kết nối yêu thương”

Truyền thông và “Giao lưu gia đình kết nối yêu thương”

Các cặp gia đình tham gia thi “Gắn chữ yêu thương”.

Tại buổi truyền thông, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức cho các hộ gia đình tiêu biểu, các chủ nhiệm câu lạc bộ gia đình hạnh phúc tham gia Ngày hội “Gia đình kết nối yêu thương” với các hoạt động sôi nổi, bổ ích, như: vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước”, thi “Gắn chữ yêu thương”, “Rung chuông vàng” với chủ đề gia đình và cung cấp kiến thức, kỹ năng về xây dựng gia đình hạnh phúc cho các cặp gia đình và đông đảo cán bộ, hội viên, Nhân dân tham dự.

Truyền thông và “Giao lưu gia đình kết nối yêu thương”

Một cặp gia đình thể hiện sự hạnh phúc được tham gia Ngày hội “Gia đình Kết nối yêu thương”

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6-2001-28-6-2021), cùng nhau tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt.

Truyền thông và “Giao lưu gia đình kết nối yêu thương”

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và các cặp gia đình cùng xem những bức tranh vẽ “Ngôi nhà mơ ước”

Sau hoạt động này các học viên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong công tác thông tin, tuyên truyền phòng, chống TNXH và tội phạm mua bán người, góp phần bảo đảm an ninh - trật tự, an toàn cho phụ nữ và trẻ em; vận động hội viên, phụ nữ và cộng đồng coi trọng, vun đắp tổ ấm hạnh phúc bền vững, để mỗi gia đình không chỉ là một “tế bào của xã hội” mà còn là một “thành trì của Tổ quốc”.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]