(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 5/1, Nhà hát Ca múa - Kịch Lam Sơn phối hợp với Phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa tổ chức khai mạc Chương trình “Sân khấu thiếu niên nhi đồng” năm 2018 với vở diễn “Alibaba và những tên cướp”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hấp dẫn vở kịch “Alibaba và những tên cướp”

Ngày 5/1, Nhà hát Ca múa - Kịch Lam Sơn phối hợp với Phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa tổ chức khai mạc Chương trình “Sân khấu thiếu niên nhi đồng” năm 2018 với vở diễn “Alibaba và những tên cướp”.

Một cảnh trong vở diễn “Alibaba và những tên cướp” do các nghệ sĩ nhà hát Ca múa - Kịch Lam Sơn biểu diễn.

Đây là chương trình nghệ thuật thuộc Đề án xây dựng và tổ chức thực hiện chuyên mục sân khấu kịch truyền hình chiều thứ bảy và sân khấu thiếu niên nhi đồng, giai đoạn 2016-2020 đã được UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở VH,TT&DL, UBND TP Thanh Hóa phê duyệt.

Năm 2018, Nhà hát Ca múa - Kịch Lam Sơn dàn dựng vở diễn “Alibaba và những tên cướp” của tác giả An Ninh, đạo diễn Hoàng Giang Châu để phục vụ các em học sinh bậc học mầm non và tiểu học trên địa bàn TP Thanh Hóa. Các em học sinh được Nhà hát Ca múa - Kịch Lam Sơn bố trí xe ô tô đưa đón tới Nhà hát Lam Sơn xem chương trình.

Ngay trong ngày đầu tiên, vở diễn “Alibaba và những tên cướp” do các nghệ sỹ Nhà hát Ca múa - Kịch Lam Sơn thể hiện đã thu hút đông đảo các em học sinh trên địa bàn TP Thanh Hóa tới xem và thưởng thức.

Đây cũng là hoạt động ngoại khóa bổ ích cho các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn TP Thanh Hóa, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, cũng như đời sồng tinh thần cho các em học sinh.

Theo kế hoạch, vở diễn “Alibaba và những tên cướp” sẽ liên tục được tổ chức tại Nhà hát Lam Sơn phục vụ các em học sinh vào dịp đầu năm mới, trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất và Tết Trung thu năm 2018.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]