(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 4/12, tại Nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Sở VH,TT&DL, Chi hội Nhạc sỹ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật ‘60 năm đồng hành cùng dân tộc’. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội Nhạc sĩ Việt Nam (30/12/1957 - 30/12/2017).

Tin liên quan

Đọc nhiều

‘60 năm đồng hành cùng dân tộc’

Tối 4/12, tại Nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Sở VH,TT&DL, Chi hội Nhạc sỹ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật ‘60 năm đồng hành cùng dân tộc’. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội Nhạc sĩ Việt Nam (30/12/1957 - 30/12/2017).

60 năm qua Hội Nhạc sỹ Việt Nam tiền thân là Đoàn nhạc sĩ, thuộc Hội Văn nghệ Việt Nam tự hào là một tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp, xứng đáng với lòng tin của Đảng, của nhân dân. Các thế hệ nhạc sĩ Việt Nam đã có đóng góp to lớn trong công cuộc đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để lại một di sản âm nhạc đồ sộ, vô cùng giá trị góp vào kho tàng văn hoá của nước nhà. Đến nay, Hội Nhạc sĩ Việt Nam đã trải qua 9 kỳ đại hội với nhiều thế hệ nhạc sĩ, nghệ sĩ.

Thông qua các tiết mục như múa “Vũ điệu biển” “Men tình vùng cao”, “Địa khúc giao hòa”, đàn nhị “Ước vọng” và nhiều tiết mục văn nghệ khác, chương trình nghệ thuật “60 năm đồng hành cùng dân tộc” đã đem đến cho người yêu nhạc, khán giả các tác phẩm âm nhạc cách mạng sống mãi với thời gian, các tiết mục hát - múa, những bài ca đi cùng năm tháng, ngợi ca anh bộ đội Cụ Hồ, quê hương đất nước con người Việt Nam, vẻ đẹp của đất và người xứ Thanh do các nhạc sỹ hàng đầu của nền âm nhạc nước nhà và các nhạc sỹ Thanh Hóa sáng tác.

TN


TN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]