(vhds.baothanhhoa.vn) - Với 3 tiết mục được đầu tư có chất lượng chuyên môn, nghệ thuật cao, đoàn Thanh Hóa hy vọng sẽ giành được giải cao tại Hội thi Múa không chuyên toàn quốc năm 2022, vừa khai mạc tại tỉnh An Giang.

Thanh Hóa tham gia Hội thi Múa không chuyên toàn quốc năm 2022

Với 3 tiết mục được đầu tư có chất lượng chuyên môn, nghệ thuật cao, đoàn Thanh Hóa hy vọng sẽ giành được giải cao tại Hội thi Múa không chuyên toàn quốc năm 2022, vừa khai mạc tại tỉnh An Giang.

Thanh Hóa tham gia Hội thi Múa không chuyên toàn quốc năm 2022

Tiết mục múa “Nguồn cội” của đoàn Thanh Hóa trình diễn trong đêm khai mạc hội thi

Diễn ra từ ngày 1 đến 5-6, Hội thi Múa không chuyên toàn quốc năm 2022 có sự tham gia của gần 700 nghệ nhân, nghệ sĩ, diễn viên, đạo diễn, nhạc sĩ, nhạc công, kỹ thuật viên, cộng tác viên các Đoàn Nghệ thuật thuộc Trung tâm Văn hoá, Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật, Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh và Triển lãm; Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San đến từ 27 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Các tiết mục tham gia Hội thi gồm: Múa dân gian các dân tộc Việt Nam, múa truyền thống, múa đương đại…

Thanh Hóa tham gia Hội thi Múa không chuyên toàn quốc năm 2022

Ban tổ chức trao cờ cho các đoàn tham gia hội thi

Đoàn Thanh Hóa tham gia hội thi với 25 người là các diễn viên tiêu biểu hoạt động trong phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng cơ sở do Trung tâm Văn hóa tỉnh tuyển chọn, đồng thời xây dựng chương trình nghệ thuật với 3 tiết mục: Múa “Nét quê”; Múa “Tình ca Hòn Trống Mái”; Múa “Nguồn cội”. Cả 3 tiết mục của đoàn Thanh Hóa đã được lựa chọn biểu diễn trong đêm khai mạc (1-6).

Thanh Hóa tham gia Hội thi Múa không chuyên toàn quốc năm 2022

Tiết mục múa “Tình ca Hòn Trống Mái” rất đặc sắc của đoàn Thanh Hóa

Đây là những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu, có tính nghệ thuật cao đã được các nghệ sỹ, diễn viên chuẩn bị, tập luyện chu đáo, trang phục, đạo cụ phong phú, với hy vọng sẽ giành giải cao tại hội thi.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]