(vhds.baothanhhoa.vn) - Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã trao giải Nhất là một chiếc xe máy Lead 125cc trong cuộc thi ảnh “Tiến Nông - Tiến cùng nông dân Việt”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao giải cuộc thi ảnh “Tiến Nông - Tiến cùng nông dân Việt”

Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã trao giải Nhất là một chiếc xe máy Lead 125cc trong cuộc thi ảnh “Tiến Nông - Tiến cùng nông dân Việt”.

Ông Nguyễn Xuân Cộng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông và Nghệ sỹ Quang Thắng - Đại sứ thương hiệu Tiến Nông trao giải Nhất cuộc thi ảnh “Tiến Nông - Tiến cùng nông dân Việt”.

Sáng ngày 4/1, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông (Công ty Tiến Nông - PV) đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới và tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi ảnh “Tiến Nông - Tiến cùng nông dân Việt”.

Cuộc thi ảnh “Tiến Nông - Tiến cùng nông dân Việt” do Công ty Tiến Nông phát động từ ngày 16/5/2017 đến ngày 31/9/2017. Sau gần 5 tháng, ban tổ chức đã nhận được hơn 500 bức ảnh của các tác giả trên mọi miền Tổ quốc tham dự. Trong đó có 212 bức ảnh đạt tiêu chí đã được công bố trên fanpage và website của công ty để cộng đồng cảm nhận và chia sẻ.

Nhiều bức ảnh mang nội dung phong phú, xoay quanh đề tài về phong cảnh quê hương, cánh đồng, làng xóm theo dọc dài đất nước. Ảnh dự thi đều ghi lại hình ảnh chân thực về cuộc sống lao động sản xuất của người nông dân Việt Nam, gắn với những sản phẩm của Công ty Tiến Nông.

Ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng Giám đốc Công ty Tiến Nông và nghệ sỹ Quang Thắng - Đại sứ thương hiệu Tiến Nông trao giải Nhất bình chọn Online cho tác giả.

BTC đã chọn và trao 8 giải thưởng của Hội đồng giám khảo bình chọn, gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích; trao 26 giải thưởng bình chọn online trên fanpage và website của công ty, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 20 giải khuyến khích cho các tác giả.

Lãnh đạo Công ty Tiến Nông ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng mới cho cây trồng.

Cũng trong dịp này, Công ty Tiến Nông đã ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng chuyên dùng cho cây có múi, cây thanh long, cây chè được sản xuất trên cơ sở ứng dụng công nghệ hiện đại. Những dòng sản phẩm này có sự phối hợp các hoạt chất sinh học cao,đáp ứng tốt hơn nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng, nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón và giảm thiểu tác hại môi trường, gia tăng thu nhập cho nông dân.

Đồng Thành


Đồng Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]