(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 8/6, Hội đồng nghệ thuật (HĐNT) Cuộc thi Sáng tác biểu tượng KKT Nghi Sơn đã có buổi làm việc nhằm chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất trong số 32 tác phẩm tham gia dự thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xét chọn tác phẩm dự thi sáng tác biểu tượng KKT Nghi Sơn

Sáng ngày 8/6, Hội đồng nghệ thuật (HĐNT) Cuộc thi Sáng tác biểu tượng KKT Nghi Sơn đã có buổi làm việc nhằm chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất trong số 32 tác phẩm tham gia dự thi.

Các thành viên HĐNT xem xét, phân tích, lựa chọn các tác phẩm.

Qua một thời gian phát động, từ 10/11/2017 đến 25/4/2018, Cuộc thi sáng tác biểu tượng KKT Nghi Sơn đã nhận được 32 tác phẩm dự thi của 15 tác giả trên cả nước.

Yêu cầu chung đối với các tác phẩm tham dự về hình thức phải đơn giản, dễ hiểu, thể hiện được đặc trưng của KKT Nghi Sơn là một “thành phố công nghiệp xanh”, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực. Đồng thời, biểu tượng không trùng lặp với bất kỳ một biểu tượng nào khác…

Sau khi trưng cầu ý kiến của các chuyên gia và nhân dân toàn tỉnh trong thời gian từ 22/4 đến 6/5/2018, ban tổ chức nhận được 337 phiếu bình chọn, bao gồm cả phiếu bầu trực tiếp tại khu vực trưng bày Cung Quy hoạch - Kiến trúc (Trung tâm Truyền hình - Triển lãm - Quảng cáo tỉnh), phiếu bầu online trên website Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu Công nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Nhiều tác phẩm trong số này được người xem đánh giá cao về ý tưởng và tính khả thi với trên 100 phiếu bầu chọn.

Các tác phẩm xuất sắc nhất đã được HĐND xét chọn.

Trên cơ sở kết quả trưng cầu ý kiến nhân dân, HĐNT đã làm việc công tâm, nghiêm túc để chọn ra 4 tác phẩm xuất sắc nhất, theo đó dự kiến giải như sau: giải Nhì thuộc về tác phẩm mã số NS32, giải Ba thuộc về tác phẩm mã số NS17, 2 tác phẩm có mã số NS12, NS27 đạt giải Khuyến khích và không có tác phẩm đạt giải Nhất.

Kết quả xét chọn này sẽ được báo cáo Chủ tịch HĐNT xem xét, sau đó trình và xin ý kiến của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]