(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thiệu Hóa đã tiến hành triệu tập Nguyễn Văn B, sinh năm 2000, ở xã Thiệu Nguyên để làm rõ hành vi đăng tải thông tin sai sự thật về tình hình dịch Covid-19, gây hoang mang trong dư luận.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử phạt thêm trường hợp đưa tin sai sự thật về Covid-19

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thiệu Hóa đã tiến hành triệu tập Nguyễn Văn B, sinh năm 2000, ở xã Thiệu Nguyên để làm rõ hành vi đăng tải thông tin sai sự thật về tình hình dịch Covid-19, gây hoang mang trong dư luận.

Trước đó, ngày 15/2/2020, Nguyễn Văn B đã sử dụng tài khoản facebook cá nhân của mình để đăng tải bài lên fanpage “Yêu Plus” với nội dung “3 người ở Thiệu Nguyên có khả nghi bị Corona. Lý do từ Vĩnh Phúc về và đã bị cách ly”. Bài viết được đăng tải thu hút hàng chục lượt chia sẻ, like và bình luận.

Cơ quan công an đã vào kiểm tra và xác minh thông tin trên không đúng sự thật. Khi được triệu tập, Nguyễn Văn B cũng đã thừa nhận thông tin trên không đúng sự thật và là hành vi sai trái. Mục đích của việc đăng tải thông tin trên là nhằm câu like và tăng lượt theo dõi cho fanpage “Yêu Plus”.

Công an huyện Thiệu Hóa đã yêu cầu Nguyễn Văn B gỡ bỏ nội dung thông tin sai sự thật trên và đính chính, xin lỗi trên mạng xã hội facebook về việc đăng tải thông tin sai sự thật.

Cơ quan công an cũng đã xử phạt vi phạm hành chính 10 triệu đồng đối với Nguyễn Văn B.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]