(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 12-10: Bộ sưu tập của Nguyễn Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vogue; Lê Đình Long Vũ lọt top 60 tài năng trẻ của bóng đá thế giới năm 2023; Chuyện tấm vé đặc cách của nước chủ nhà đăng cai EURO 2028; “Luyến lươn” Thanh Hương cùng dàn sao thi chạy vì trẻ em thiệt thòi; Phim của Taylor Swift khởi chiếu sớm do "nhu cầu quá cao".

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 12-10-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 12-10: Bộ sưu tập của Nguyễn Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vogue; Lê Đình Long Vũ lọt top 60 tài năng trẻ của bóng đá thế giới năm 2023; Chuyện tấm vé đặc cách của nước chủ nhà đăng cai EURO 2028; “Luyến lươn” Thanh Hương cùng dàn sao thi chạy vì trẻ em thiệt thòi; Phim của Taylor Swift khởi chiếu sớm do “nhu cầu quá cao”.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 12-10-2023

Tú Anh xuất hiện trên Vogue Mỹ cùng người mẫu nước ngoài.

* Bộ sưu tập của Nguyễn Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vogue

Sau khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023, Huỳnh Tú Anh luôn gây ấn tượng trong hình ảnh gắn với thời trang cao cấp, gương mặt góc cạnh cùng chiều cao nổi bật 1m75.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 12-10-2023

Hình ảnh Tú Anh cùng ghềnh Đá Đĩa trên Vogue Mỹ.

Mới đây nhất, cô gây bất ngờ khi xuất hiện trên tạp chí Vogue (Mỹ), trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Tú Anh cũng là gương mặt người mẫu châu Á duy nhất xuất hiện trong dịp ra mắt bộ sưu tập "Cong Tri Spring 2024 Ready-to-wear."

Xuất hiện ấn tượng trên Vogue Runway là hình ảnh Quán quân Huỳnh Tú Anh trong những khung hình đậm chất “high-fashion” cùng thần thái và vóc dáng chuẩn chỉnh bên cạnh dàn người mẫu ngoại quốc.

* Lê Đình Long Vũ lọt top 60 tài năng trẻ của bóng đá thế giới năm 2023

Mới đây, The Guardian - tờ báo nổi tiếng hàng đầu của nước Anh đã đưa ra danh sách 60 cầu thủ trẻ triển vọng ở lứa tuổi 2006 của bóng đá thế giới do nhiều nhà báo từ các khu vực bình chọn.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 12-10-2023

Tiền đạo Lê Đình Long Vũ (áo đỏ) trong đợt tập trung cùng Đội tuyển U17 Quốc gia. (Ảnh: VFF)

Đáng chú ý, Việt Nam vinh dự đóng góp một cầu thủ trong danh sách này: tiền đạo trẻ Lê Đình Long Vũ của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An được lựa chọn bên cạnh nhiều cái tên trẻ triển vọng của những câu lạc bộ hàng đầu thế giới như FC Barcelona, Borussia Dortmund, FC Porto, Atletico Madrid hay Ajax Amsterdam.

Lê Đình Long Vũ sinh ngày 27/5/2006, bắt đầu được triệu tập lên Đội tuyển U16 Việt Nam dưới thời của Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn. Tại Vòng loại U17 châu Á 2023, tiền đạo trẻ của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An thi đấu nổi bật để cùng U17 Việt Nam giành quyền góp mặt ở Vòng Chung kết.

* Chuyện tấm vé đặc cách của nước chủ nhà đăng cai EURO 2028

Một trong những thông tin đáng chú ý của bóng đá thế giới trong 24 giờ qua chính là việc Vương quốc Anh và CH Ireland sẽ chính thức dành quyền đăng cai Euro 2028.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 12-10-2023

Theo luật của UEFA, bất kể số lượng nước chủ nhà là bao nhiêu, sẽ chỉ có 2 ĐTQG được đặc cách tham dự vòng chung kết EURO mà không phải tham dự vòng bảng. Trong trường hợp của EURO 2028, 2 quốc gia được chọn để đăng cai là Vương quốc Anh và CH Ireland, tuy nhiên lại có tới tổng cộng 5 ĐTQG gồm Anh, CH Ireland, Bắc Ireland, Xứ Wales và Scotland được tính là ĐTQG chủ nhà.

Trong thời gian tới, chắc chắn nhiều cuộc họp sẽ được thực hiện để quyết định 2 tấm vé trực tiếp tham dự Euro 2028. Điều này còn ảnh hưởng trực tiếp tới việc chuẩn bị, cũng như lợi ích kinh tế của các quốc gia có ĐT chắc chắn tham dự vòng chung kết EURO.

* “Luyến lươn” Thanh Hương cùng dàn sao thi chạy vì trẻ em thiệt thòi

Với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và sự đồng hành của các đơn vị, tổ chức uy tín, từ tháng 5/2023, Báo Phụ nữ Việt Nam đã phát động Chương trình Mottainai “Trao yêu thương, nhận hạnh phúc” lần thứ 10 - năm 2023 nhằm kêu gọi cộng đồng thúc đẩy lối sống Xanh, bảo vệ môi trường, gây quỹ hỗ trợ trẻ em khó khăn.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 12-10-2023

DV Thanh Hương tham gia chạy vì trẻ em thiệt thòi.

Vào 6h30 sáng thứ Bảy, ngày 21/10, tại phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm sẽ diễn ra Cuộc thi chạy Mottainai Run 2023 gây quỹ Mottainai “Trao yêu thương, nhận hạnh phúc” hỗ trợ trẻ mồ côi và trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Diễn viên Thanh Hương, MC Huyền Sâm, diễn viên Lương Giang... tham gia Cuộc thi chạy Mottainai Run 2023 hỗ trợ trẻ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

* Phim của Taylor Swift khởi chiếu sớm do "nhu cầu quá cao"

Theo như dự kiến ban đầu, bộ phim concert Taylor Swift: Eras Tour sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào cuối tuần này. Tuy nhiên, với lượng khán giả đặt vé trước quá đông đảo, nữ ca sĩ đã quyết định khởi chiếu sớm trước một ngày nhằm thể hiện sự biết ơn của mình dành cho những người hâm mộ.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 12-10-2023

Cũng theo thông báo, Mỹ và Canada là hai thị trường duy nhất phát hành phim concert sớm hơn dự kiến. 90 quốc gia khác trên toàn thế giới sẽ bắt đầu công chiếu vào 13/10.

Mặc dù chưa ra mắt nhưng bộ phim hòa nhạc của giọng ca sinh năm 1989 đã mang về khoản doanh thu khổng lồ, vượt mốc 100 triệu USD tiền vé đặt trước trên toàn cầu.

Các chuyên gia cũng dự đoán Eras Tour có thể đạt được một trong những màn ra mắt hoành tráng nhất năm nay và cao hơn nữa là doanh thu khủng chưa từng có đối với một bộ phim hòa nhạc.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]