(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 22-10: Huyền thoại Man Utd Sir Bobby Charlton qua đời; Westlife bổ sung thêm 1 đêm diễn ở TP. Hồ Chí Minh; Hà An Huy không thể tin bản thân đã là Quán quân Vietnam Idol; SHS tài trợ 10 tỷ đồng cho Hà Nội FC mùa giải 2023-2024.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 22-10-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 22-10: Huyền thoại Man Utd Sir Bobby Charlton qua đời; Westlife bổ sung thêm 1 đêm diễn ở TP. Hồ Chí Minh; Hà An Huy không thể tin bản thân đã là Quán quân Vietnam Idol; SHS tài trợ 10 tỷ đồng cho Hà Nội FC mùa giải 2023-2024.

* Huyền thoại Man Utd Sir Bobby Charlton qua đời

Huyền thoại bóng đá Anh và Manchester United, Sir Bobby Charlton, đã qua đời ở tuổi 86. Ông bị chẩn đoán sa sút trí tuệ từ năm 2020 và sức khỏe của ông đã suy giảm nghiêm trọng. Gia đình Charlton đã xác nhận thông tin và yêu cầu sự riêng tư trong thời gian này.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 22-10-2023

Manchester United đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của Sir Bobby Charlton. CLB gọi ông là một trong những huyền thoại xuất sắc nhất và được yêu mến tại câu lạc bộ. Sir Bobby Charlton là một người hùng được ngưỡng mộ trên toàn thế giới vì tinh thần thể thao và phẩm chất xuất sắc của một cầu thủ bóng đá

Charlton sinh ngày 11/10/1937 ở Northumberland, Anh và là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử Manchester United. Ông đã chơi 758 trận và ghi 249 bàn thắng trong 17 năm gắn bó với câu lạc bộ. Charlton cùng Manchester United giành 3 chức vô địch giải hạng Nhất Anh, 1 FA Cup, 2 Siêu cúp Anh và 1 UEFA Champions League. Ông từng giữ kỷ lục ghi bàn cho câu lạc bộ trước khi bị Wayne Rooney phá vỡ vào năm 2017.

* Westlife bổ sung thêm 1 đêm diễn ở TP. Hồ Chí Minh

Nhóm nhạc nổi tiếng thế giới Westlife sẽ có 2 đêm diễn chính thức tại sân vận động Thống Nhất - TP. Hồ Chí Minh vào ngày 21 và 22/11 tới đây.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 22-10-2023

2 đêm diễn nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới mang tên The wild dreams tour - All the hits! - tạm dịch là “Giấc mơ hoang dã” với các ca khúc nổi tiếng nhất của Westlife.

Trước đó, khi thông tin về đêm diễn thứ nhất vào ngày 22/11 được công bố, hơn 15.000 vé đã được bán hết ngay chỉ sau 4 giờ đồng hồ. Nhiều khán giả tiếc nuối khi không mua được vé, và mong muốn sẽ có thêm đêm diễn thứ 2.

Đáp ứng nhu cầu đó, BTC đêm diễn tại Việt Nam vừa xác nhận đã đạt thỏa thuận có thêm 1 đêm diễn nữa. Đêm diễn mới sẽ diễn ra vào ngày 21/11 tại sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến gần 16.500 vé sẽ được mở bán từ ngày 23/10 để phục vụ người hâm mộ.

* Hà An Huy không thể tin bản thân đã là Quán quân Vietnam Idol

Tối 21/10, Hà An Huy đã vượt qua hai đối thủ trong top 3 để giành ngôi Quán quân cuộc thi Vietnam Idol 2023 với 43,7% lượt bình chọn của khán giả. Khi nghe MC xướng tên, Hà An Huy quỳ gối xuống sân khấu, bật khóc.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 22-10-2023

Chia sẻ sau khi giành giải, Hà An Huy tâm sự ngôi vị Quán quân Vietnam Idol là điều anh chưa từng nghĩ đến.

Trong đêm chung kết, khi nhận xét các thí sinh, giám khảo Mỹ Tâm cho biết đồng hành cùng các thí sinh suốt cuộc thi, cô nhìn thấy khả năng của từng cá nhân. Cô cũng cho biết bản thân đã rất trông chờ vào tiết mục của Hà An Huy và rất hài lòng với sự thể hiện của nam ca sĩ trong đêm thi chung kết.

* SHS tài trợ 10 tỷ đồng cho Hà Nội FC mùa giải 2023-2024

Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) vừa chính thức trở thành nhà tài trợ Vàng, khi tài trợ 10 tỷ đồng cho Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội FC ở mùa giải 2023/24.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 22-10-2023

Đây là lần đầu tiên một công ty chứng khoán “chịu chơi” khi chi một khoản tiền tài trợ lớn cho một câu lạc bộ bóng đá - đặc biệt là có cùng hệ sinh thái như Hà Nội FC.

Vũ Đức Tiến, Tổng Giám đốc SHS cho rằng, nhiều hoạt động thể thao hiện nay còn có sức hút không kém gì lĩnh vực giải trí, âm nhạc. Thậm trí, thể thao còn có điểm cộng đó là niềm tự hào dân tộc, tự hào về địa phương, tự hào về quê hương mình.

Ông Vũ Đức Tiến cũng cho rằng đây là thời điểm Hà Nội FC chín muồi, chuyên nghiệp, khẳng định vị thế là câu lạc bộ số một của Bóng đá Việt Nam nên SHS nhận thấy đây là câu lạc bộ xứng đáng để đầu tư tài trợ.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]