(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 23/1/2024: Đại nhạc hội “Hoa xuân ca 2024” cùng dàn sao “khủng”; Dàn Hoa hậu, Á hậu mang Tết sớm đến với Kiều bào và bà con miền biên viễn; Họa sỹ trẻ Việt Nam 'Đối thoại với dòng tranh gỗ Nhật Bản Ukiyo-e”; Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 diễn thời trang ở Việt Nam; Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ nhận thẻ đỏ vì... từ chối bắt tay trọng tài.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 23/1/2024

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 23/1/2024: Đại nhạc hội “Hoa xuân ca 2024” cùng dàn sao “khủng”; Dàn Hoa hậu, Á hậu mang Tết sớm đến với Kiều bào và bà con miền biên viễn; Họa sỹ trẻ Việt Nam 'Đối thoại với dòng tranh gỗ Nhật Bản Ukiyo-e”; Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 diễn thời trang ở Việt Nam; Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ nhận thẻ đỏ vì... từ chối bắt tay trọng tài.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 23/1/2024

* Đại nhạc hội “Hoa xuân ca 2024” cùng dàn sao “khủng”

Là một trong những điểm nhấn trên sóng VTV Tết Giáp Thìn, đại nhạc hội “Hoa Xuân ca 2024” phát sóng tối 29 Tết (8/2) mang đậm màu sắc văn hoá Việt, kết hợp giữa tính dân tộc và yếu tố đương đại, với sự góp mặt của những nghệ sỹ hàng đầu.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 23/1/2024

Ca sỹ Mỹ Tâm và biên đạo Quang Đăng trong tiết mục biểu diễn "Cố hương."

Để làm nên màu sắc của một đại nhạc hội cuối năm, “Hoa Xuân ca 2024” có sự chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng về phần âm nhạc qua những ca khúc thể hiện tình yêu, sự gắn bó với quê hương xứ sở, đồng cảm cùng nỗi nhớ của người xa quê.

Những nghệ sỹ xuất hiện trên sân khấu “Hoa Xuân ca 2024” đều là các gương mặt có cống hiến nổi bật và để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong năm qua: Mỹ Tâm, Hà Trần, Thu Phương, Tùng Dương, Kim Tử Long, Đen Vâu, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Phan Mạnh Quỳnh, Văn Mai Hương, Lân Nhã, Uyên Linh, Phương Mỹ Chi, Tăng Duy Tân, MONO, nhóm Chillies, nhóm MTV...

* Dàn Hoa hậu, Á hậu mang Tết sớm đến với Kiều bào và bà con miền biên viễn

Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Nông Thúy Hằng mang Tết sớm đến với Kiều bào, bà con “làng Địa Ngục.” Á hậu Đào Thị Hiền tất bật với chương trình “Xuân biên phòng, ấm lòng dân bản”...

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 23/1/2024

Không chỉ mang những món quà Tết đến với đồng bào các dân tộc vùng cao, vùng xa xôi biên viễn của Việt Nam, dàn Hoa hậu, Á hậu Việt còn không quản ngại sang tận Campuchia tổ chức Tết cho Kiều bào.

* Họa sỹ trẻ Việt Nam 'Đối thoại với dòng tranh gỗ Nhật Bản Ukiyo-e”

Ngày 23/01, triển lãm “Đối thoại với dòng tranh gỗ Nhật Bản Ukiyo-e” khai mạc tại Di tích Quốc gia Đặc biệt Văn Miếu-Quốc Tử Giám, giới thiệu 38 tác phẩm của các nghệ sỹ trẻ lấy cảm hứng từ dòng tranh khắc gỗ truyền thống Nhật Bản Ukiyo-e.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 23/1/2024

Tham gia triển lãm có 34 tác giả là các hoạ sỹ trẻ đã và đang theo học tại Khoa Hội hoạ của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Với cảm hứng từ dòng tranh gỗ Nhật Bản Ukiyo-e, các họa sỹ trẻ Việt Nam đã đưa tinh thần sáng tạo cá nhân vào tác phẩm, tạo ra sự giao thoa nghệ thuật Việt Nam-Nhật Bản.

Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 diễn thời trang ở Việt Nam

Hoa hậu Soyun Kim cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam góp mặt trong tuần lễ thời trang diễn ra cuối tuần qua ở TP Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 đảm nhiệm vị trí vedette cho hai bộ sưu tập của nhà thiết kế Hàn Quốc và Indonesia trong Tuần lễ Thời trang trẻ em châu Á mùa 7. Chương trình diễn ra trong hai ngày 20 và 21/01 với 4 NTK Việt Nam và các NTK đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc. Các người mẫu đã giới thiệu 14 bộ sưu tập nhiều màu sắc dành cho trẻ em và người lớn.

* Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ nhận thẻ đỏ vì... từ chối bắt tay trọng tài

Trong trận đấu giữa Gençlerbirliği và Sakaryaspor ở giải Vô địch Thổ Nhĩ Kỳ hôm 21/1, cầu thủ Murat Cem Akpınar của Sakaryaspor đã lĩnh một thẻ đỏ hy hữu khi...từ chối bắt tay trọng tài.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 23/1/2024

Murat Cem định bắt tay trọng tài rồi bất ngờ rụt tay lại.

Cụ thể, khi trọng tài İlker Yasin Avcı nổi còi kết thúc trận đấu, Murat Cem Akpınar đã có ý định bắt tay trọng tài, nhưng rồi bất ngờ rụt tay lại khiến vị “Vua sân cỏ” có chút bối rối. Ngay lập tức, trọng tài İlker Yasin Avcı đã gọi cầu thủ này lại và rút thẻ vàng, rồi thẻ đỏ để trừng phạt cầu thủ của Sakaryaspor vì hành vi thiếu tôn trọng đó.

Sau trận đấu, mạng xã hội Thổ Nhĩ Kỳ đã nổ ra tranh cãi xoay quanh tình huống trên. Một số ý kiến đồng tình, nhưng một số ý kiến cho rằng ông Avci chỉ nên rút thẻ vàng mà thôi.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]