(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 25-9: Giới thiệu sách chuyên khảo về lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh; Dàn Hoa hậu mang Trung Thu hạnh phúc đến với trẻ em khó khăn; Chính thức khởi động đường đua “nghẹt thở” Master 2023 by TikTok; Đội tuyển Olympic Việt Nam dừng chân tại vòng bảng ASIAD 19; Sao Man Utd xác nhận an toàn sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-9-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 25-9: Giới thiệu sách chuyên khảo về lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh; Dàn Hoa hậu mang Trung Thu hạnh phúc đến với trẻ em khó khăn; Chính thức khởi động đường đua “nghẹt thở” Master 2023 by TikTok; Đội tuyển Olympic Việt Nam dừng chân tại vòng bảng ASIAD 19; Sao Man Utd xác nhận an toàn sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-9-2023Cuốn sách có độ dài gần 300 trang với 4 Chương chính. (Ảnh: TTXVN)

* Giới thiệu sách chuyên khảo về lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh

Ngày 24/9, tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh, Tiến sỹ Phạm Thị Như Thúy đã có buổi giao lưu và giới thiệu sách chuyên khảo “Nghệ thuật tuyên truyền trong văn chính luận Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh.”

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-9-2023

Cuốn sách do Nhà xuất bản Khoa học Xã hội ấn hành tháng 8/2023, nhân dịp chào mừng 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Cuốn sách được chia thành bốn chương chính, đi từ những nội dung chung đến những nội dung cụ thể trong việc khảo sát văn chính luận của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đây là một tài liệu tham khảo bổ ích, thiết thực cho những người nghiên cứu, yêu mến sự nghiệp văn chương Hồ Chí Minh, cũng như những người làm công tác quản lý, tuyên truyền ở mọi lĩnh vực xã hội của chúng ta hiện nay.

* Dàn Hoa hậu mang Trung Thu hạnh phúc đến với trẻ em khó khăn

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-9-2023

Dàn Hoa hậu, Á hậu vừa triển khai các chương trình tặng quà và tổ chức Trung Thu cho các em nhỏ khó khăn ở nhiều nơi, nhằm mang đến niềm vui và lan tỏa những việc làm nhân văn đến cộng đồng.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-9-2023

Trong khi Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương tham gia chương trình khám chữa bệnh miễn phí tại Bình Phước và phát quà cho 400 trẻ em tại đây, thì dàn Hoa hậu: Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Thanh Thủy, Thiên Ân, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Hoàng Phương... tổ chức “Trung thu hạnh phúc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”...

* Chính thức khởi động đường đua “nghẹt thở” Master 2023 by TikTok

Trở lại với thông điệp mới mẻ “Spark Your Creativity-Sáng tạo theo chất riêng của bạn,” sàn đấu tranh tài Master 2023 by TikTok là cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung thể hiện màu sắc và cá tính riêng cũng như tạo nên những giá trị tích cực cho cộng đồng.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-9-2023

Tham chiến tại vòng sơ tuyển trực tiếp (Offline Audition), các ứng cử viên đều cho thấy tinh thần sẵn sàng bứt phá với sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc qua mỗi video dự thi. Dàn giám khảo cũng không ngại “làm khó” thí sinh khi liên tục lồng ghép thử thách “khó nhằn” không phải sở trường để thử độ ứng biến nhanh nhẹn của từng cá nhân.

Sau màn tranh tài thú vị và kịch tính, top 60 thí sinh sẽ bước vào vòng Elimination Series đã lộ diện. Những thử thách nào đang đợi họ ở phía trước và nhân tố nào sẽ xuất sắc chinh phục các giám khảo lựa chọn để bước thẳng vào đêm Chung kết? Câu trả lời sẽ có vào 20 giờ ngày 30/9 trên kênh TikTok chính thức của chương trình (@masterbytiktok) và phát lại trên hệ thống digital của MultiMedia JSC.

* Đội tuyển Olympic Việt Nam dừng chân tại vòng bảng ASIAD 19

Để thua 1-3 trước đội tuyển Olympic Saudi Arabia ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, đội tuyển Olympic Việt Nam đã phải nói chia tay ở môn bóng đá nam ASIAD 19.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-9-2023

Đối với người hâm mộ vốn luôn đặt kỳ vọng vào đội tuyển thì đây có thể là một khúc vĩ thanh buồn, nhưng với các cầu thủ thì không hoàn toàn chỉ là thất bại, bởi những trận đấu quý giá trước những đối thủ lớn như Iran, Ả Rập Xê Út tại sân chơi lớn như ASIAD chắn chắn sẽ giúp họ trưởng thành hơn lên rất nhiều. Đó cũng là mục tiêu chính mà chúng ta hướng đến khi cử lực lượng chủ lực là cầu thủ lứa U20 tham dự Á vận hội năm nay.

* Sao Man Utd xác nhận an toàn sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng

Người hâm mộ Man Utd đã có thể thở phào khi mới đây, các nguồn tin nước Anh đều khẳng định Marcus Rashford có chấn thương nhẹ nhưng không nghiêm trọng sau vụ tai nạn giao thông đêm qua.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-9-2023

Sau trận thua trước Burnley, Marcus Rashford di chuyển trên xe bus cùng đồng đội về Carington trước khi lấy xe ô tô và về nhà thì vụ tai nạn xảy ra.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-9-2023

Được biết, Bruno Fernandes trên đường về có đi ngang qua hiện trường và lập tức dừng lại để giúp đỡ vì phát hiện ra chiếc xe của người đồng đội.

Sau vụ việc gây hoang mang, Marcus Rashford đã có bài đăng trên Instagram thông báo trấn an người hâm mộ về tình hình của bản thân.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]