(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 29-10: Phim của đạo diễn Trần Anh Hùng được chiếu tại Liên hoan phim Tokyo; Asian Para Games 2023 khép lại bằng Lễ Bế mạc nhiều cảm xúc; Tranh cãi về lịch thi đấu giai đoạn giáng sinh của giải Ngoại Hạng Anh; “Nữ hoàng Kpop” Lee Hyo Ri hẹn khán giả Việt Nam tại lễ hội GENfest.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 29-10-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 29-10: Phim của đạo diễn Trần Anh Hùng được chiếu tại Liên hoan phim Tokyo; Asian Para Games 2023 khép lại bằng Lễ Bế mạc nhiều cảm xúc; Tranh cãi về lịch thi đấu giai đoạn giáng sinh của giải Ngoại Hạng Anh; “Nữ hoàng Kpop” Lee Hyo Ri hẹn khán giả Việt Nam tại lễ hội GENfest.

* Phim của đạo diễn Trần Anh Hùng được chiếu tại Liên hoan phim Tokyo

Trong buổi diễn thuyết tại Liên hoan phim Tokyo, đạo diễn người Pháp gốc Việt Trần Anh Hùng đã chia sẻ về bộ phim “The Taste Of Things” (tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết “The Life and Passion of Dodin-Bouffant Gourmet” (1924), một tác phẩm lãng mạn với chủ đề ẩm thực đã giành Giải Đạo diễn Xuất sắc Nhất tại Liên hoan phim Cannes trong năm nay.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 29-10-2023

“The Taste of Things” là bộ phim được chiếu tại phần Gala của Liên hoan phim Tokyo và có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Juliette Binoche và Benoit Magimel.

“The Taste of Things” sẽ ra mắt tại rạp chiếu ở Bắc Mỹ vào ngày 9/2/2024, trong khi Liên hoan phim Tokyo diễn ra từ ngày 23/10-1/11.

* Asian Para Games 2023 khép lại bằng Lễ Bế mạc nhiều cảm xúc

Vào lúc 19h30 (tức 18h30 Việt Nam) tối 28/10, Lễ Bế mạc Đại hội Thể thao Người Khuyết tật châu Á lần thứ 4 (Asian Para Games 2023) đã diễn ra tại sân vận động Trung tâm Thể thao Olympic Hàng Châu (Trung Quốc). Lễ bế mạc trong 60 phút có chủ đề “Bay lên những giấc mơ để gặp lại nhau” gồm ba chương: “Tối nay chia tay,” “Trà cho một hành trình dài,” “Hồi tưởng nhất về Hàng Châu” và ba đoạn phim ngắn “Bạn là người tuyệt vời nhất,” “Trà cho một hành trình dài” và “Bạn là người khó quên nhất”.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 29-10-2023

Với gần 3.100 vận động viên khuyết tật từ 44 quốc gia và vùng lãnh thổ tập trung về Hàng Châu để theo đuổi ước mơ của mình, Asian Para Games 2023 là kỳ Đại hội Thể thao Người Khuyết tật châu Á lớn nhất trong lịch sử.

Asian Para Games lần này đã tổ chức gần 3.000 trận thi đấu với 501 bộ huy chương được trao. Tính đến ngày 27/10, tổng cộng 21 kỷ lục thế giới, 70 kỷ lục châu Á và 263 kỷ lục thi đấu đã bị phá vỡ.

* Tranh cãi về lịch thi đấu giai đoạn giáng sinh của giải Ngoại Hạng Anh

Trong ngày hôm qua, ban tổ chức của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh đã công bố lịch thi đấu của giải Ngoại Hạng Anh trong giai đoạn giáng sinh và năm mới, và với những ai là cổ động viên của CLB Chelsea, hẳn là họ sẽ cảm thấy không hài lòng với lịch thi đấu này.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 29-10-2023

Ngoại hạng Anh sẽ thi đấu liên tiếp trong giai đoạn Noel, trừ ngày 25/12, với lần đầu tiên sau 28 năm có trận đấu diễn vào đúng ngày Giáng sinh 24/12.

Quyết định này của ban tổ chức giải đấu đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ các cổ động viên của CLB Chelsea, bởi nếu muốn xem đội bóng yêu thích của mình thi đấu, họ sẽ phải di chuyển từ phía tây London tới vùng trung của nước Anh, rời xa gia đình và người thân trong ngày lễ trọng đại.

* "Nữ hoàng Kpop" Lee Hyo Ri hẹn khán giả Việt Nam tại lễ hội GENfest

Mới đây, “Nữ hoàng Kpop” Lee Hyo Ri đã quay clip gửi lời chào đến khán giả Việt Nam và hẹn gặp các fan của mình tại GENfest vào ngày 5/11 tại TP Hồ Chí Minh.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 29-10-2023

Không chỉ có “chị đại” Lee Hyo Ri, tham gia trình diễn tại GENfest còn HyunA - nữ nghệ sĩ được mệnh danh là “Nữ hoàng sexy” thế hệ 2 của Kpop. Đồng thời, đứng chung sân khấu với hai nữ nghệ sĩ đình đám chính là hai nam nghệ sĩ nổi tiếng không kém trong lòng giới trẻ - Zion.T và Zico.

Sở hữu dàn line-up ấn tượng bao gồm 4 nghệ sĩ Hàn Quốc và 11 nghệ sĩ Việt Nam như BRay, G-Ducky, Hieuthuhai, Obito, tlinh, Grey D cùng Mono, Wren Evans, Pháo, Gill, Low G., GENfest hứa hẹn sẽ là một Lễ hội âm nhạc hoành tráng, mở ra sân khấu tỷ view với đầy đủ cung bậc cảm xúc và trải nghiệm giải trí trọn vẹn cho khán giả. Sự kiện âm nhạc được tổ chức trong 2 ngày 4 và 5/11 tại The Global City, TP Hồ Chí Minh.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]