(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 29/3, Báo Thanh Hóa đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 56 năm ngày Báo Thanh Hóa ra số đầu (20/3/1962 - 20/3/2018).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Báo Thanh Hóa tọa đàm kỷ niệm 56 năm ngày ra số đầu

Sáng ngày 29/3, Báo Thanh Hóa đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 56 năm ngày Báo Thanh Hóa ra số đầu (20/3/1962 - 20/3/2018).

Tới dự có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan, cùng đông đảo các thế hệ cán bộ, viên chức, lao động của Báo Thanh Hóa.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến tặng hoa chúc mừng các thế hệ người làm Báo Thanh Hóa.

Thực hiện tôn chỉ, mục đích, chức năng, nhiệm vụ của mình, 56 năm qua, Báo Thanh Hóa đã tập trung tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết, Chỉ thị của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các lĩnh vực KT - XH, QP - AN, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; nêu gương người tốt, việc tốt, nhân tố mới, điển hình tiên tiến, phê phán thói hư, tật xấu, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực... góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh qua các thời kỳ.

Hiện nay, Báo Thanh Hóa có các ấn phẩm: Thanh Hóa thường kỳ (8 trang khổ lớn), phát hành tất cả các ngày trong tuần; Thanh Hóa hằng tháng và Thanh Hóa điện tử (phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh); với quy trình làm báo được xây dựng theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.

Tại buổi tọa đàm, các thế hệ người làm báo Thanh Hóa đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Báo trong suốt 56 năm qua. Đồng thời cũng trao đổi nhiều kinh nghiệm,tâm tư, nguyện vọng để cho Báo Thanh Hóa ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến trao Huân chương Lao Động hạng Ba cho đồng chí Phạm Minh Thiệu - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Báo Thanh Hóa đã đạt được trong suốt những năm qua. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Báo Thanh Hóa tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, thực hiện đổi mới mạnh mẽ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Cùng với việc tiếp tục tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, đặc biệt phải trau dồi, nâng cáo đạo đức nghề nghiệp của những người làm báo. Quan tâm đầu tư trang thiết bị làm việc đáp ứng yêu cầu trong điều điện phát triển của báo chí hiện đại; tích cực phối hợp với các ban, sở, ngành của tỉnh để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng những hình ảnh tốt đẹp về đất và người xứ Thanh đồi với bạn bè trong và ngoài nước.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã tặng các thế hệ người làm Báo Thanh Hóa lẵng hoa tươi thắm nhân kỷ niệm 56 năm Báo Thanh Hóa ra số đầu.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã trao Huân chương Lao Động hạng Ba cho đồng chí Phạm Minh Thiệu - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011-2015, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011-2015.

Thừa ủy quyền, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011-2015, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Cũng tại buổi tọa đàm, 6 cá nhân cũng được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2016.

Trước buổi tọa đàm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa đã thực hiện nghi thức ấn nút ra mắt giao diện mới của Báo Thanh Hóa điện tử, một nội dung quan trọng của Đề tài nghiên cứu khoa học "Nghiên cứu giải pháp công nghệ đồng bộ nâng cao tính bảo mật và an toàn thông tin của Báo Thanh Hóa".

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]