(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập QĐNDVN và 27 năm Ngày quốc phòng toàn dân, chiều 21/12, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng

(VH&ĐS) Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập QĐNDVN và 27 năm Ngày quốc phòng toàn dân, chiều 21/12, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Thanh Hóa.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng BĐBP Thanh Hóa.

Đoàn gồm các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đỗ Trọng Hưng đã vui mừng thông báo nhanh những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh trong năm qua. Đồng thời khẳng định những thành tích của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đạt được có sự đóng góp quan trọng của lực lượng BĐBP Thanh Hóa.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2017, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra; tích cực xây dựng lực lượng ngày càng chính quy, tinh nhuệ, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm an ninh và trật tự an toàn xã hội; nắm chắc tình hình ở địa bàn, nhất là tuyến biên giới, trên biển và các địa bàn trọng điểm để chủ động xử lý tình huống, không để bị động bất ngờ; đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy; quan tâm hỗ trợ nhân dân phát triển kinh tế, nhất là nhân dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

Thay mặt các cán bộ, chiến sĩ, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đại tá Lê Thanh Quyền - Phó Chỉ huy trưởng đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua; đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của quê hương Thanh Hóa, của lực lượng vũ trang tỉnh nhà, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Quốc Toản


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]