(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều nay (21/12), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến động viên, chúc mừng và trao thưởng cho ban chuyên án vụ bắt giữ đối tượng phát tán video clip có nội dung xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; xúc phạm, bôi nhọ, hạ uy tín của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương (chuyên án D616).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chúc mừng và trao thưởng cho Ban Chuyên án D616

(VH&ĐS) Chiều nay (21/12), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến động viên, chúc mừng và trao thưởng cho ban chuyên án vụ bắt giữ đối tượng phát tán video clip có nội dung xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; xúc phạm, bôi nhọ, hạ uy tín của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương (chuyên án D616).

Tham dự có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Sau khi nghe lãnh đạo ban chuyên án báo cáo tình hình, kết quả điều tra, xác minh làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Danh Dũng (sinh 1987, ở phố Phượng Đình 3, phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa), khi đối tượng này đang đăng tải video có nội dung xuyên tạc bôi nhọ, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương trên mạng Internet, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, đánh giá cao chiến công đặc biệt xuất sắc của Công an Thanh Hóa. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Công an Thanh Hóa cần tiếp tục phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an để điều tra, làm rõ động cơ, mục đích phạm tội của đối tượng, đồng thời mở rộng điều tra, xử lý nghiêm đối với các đối tượng có liên quan.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng và trao thưởng cho ban chuyên án.

Nhân dịp này, Tỉnh ủy, đã thưởng “nóng” cho ban chuyên án 100 triệu đồng; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho ban chuyên án vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, trấn áp tội phạm, giữ gìn ANTT; đại diện quỹ “Doanh nhân với ANTT” của Hiệp hội Doanh nghiệp Thanh Hóa cũng trao thưởng cho ban chuyên án 50 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo và động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo đối với lực lượng công an Thanh Hóa. Đây là động lực to lớn để cán bộ, chiến sĩ công an Thanh Hóa tiếp tục nỗ lực, phấn đấu và cố gắng hơn nữa, quyết tâm lập được nhiều thành tích xuất sắc trên mặt trận đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, củng cố QP-AN của địa phương.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]