(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Nhiều năm qua, người dân xã Thành Lộc và xã Cầu Lộc (huyện Hậu Lộc) không những phải sống chung với ruồi nhặng, mùi xú uế, mà còn không ngủ được với mùi hôi thối bốc của bãi rác nằm trên địa phận giáp ranh giữa hai xã.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cần sớm xử lý bãi rác tại xã Thành Lộc và Cầu Lộc

(VH&ĐS) Nhiều năm qua, người dân xã Thành Lộc và xã Cầu Lộc (huyện Hậu Lộc) không những phải sống chung với ruồi nhặng, mùi xú uế, mà còn không ngủ được với mùi hôi thối bốc của bãi rác nằm trên địa phận giáp ranh giữa hai xã.

Anh Phạm Văn Tuấn - hiện đang sống ở thôn Cầu Hòa cho biết: Mỗi lần đi qua bãi rác không riêng gì tôi mà tất cả mọi người đều phải lấy tay lấy áo che mũi bịt khăn kín mặt, chỉ hở hai con mắt. Dân chúng tôi ở đây đã kêu mãi rồi mà đến giờ vẫn còn chưa có biện pháp xử lý. Nhiều năm nay chúng tôi sống trong một bầu không khí vô cùng ô nhiễm. Nhà tôi không lúc nào dám mở cửa, vì không thể chịu nổi mùi hôi thối.
Tình trạng xả rác bừa bãi đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đời sống nhân dân hai xã Thành Lộc và Cầu Lộc.

Không những sống chung với ruồi nhặng, người dân còn khốn khổ bởi việc khai thác trộm đất ở quả núi Eo Mẽo Đồng Mo, làm ô nhiễm khói bụi. Người dân chúng tôi đã rất nhiều lần kiến nghị với UBND xã nhưng tình trạng này vẫn diễn ra thường xuyên liên tục từ rất nhiều năm nay. Để tình trạng vứt xả rác bừa bãi này chấm dứt, rất cần các ban ngành chức năng sớm vào cuộc để trả lại môi trường sạch cho tuyến đường Đồng Lộc, Thành Lộc đến xã Mỹ Lộc (huyện Hậu Lộc).

Ngọc Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!