(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 17/5, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa tổ chức công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

230 cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương

Sáng 17/5, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa tổ chức công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2018.

Theo đó, trong năm 2018, Bộ Trưởng Bộ Công an và Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh đã có quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho 230 cán bộ, chiến sỹ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa trao quyết định nâng bậc hàm, nâng lương cho cán bộ, chiến sỹ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND và Đại tá Lê Văn Cửu - Giám đốc Cánh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa chúc mừng cán bộ chiến sỹ được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2018; khẳng định việc thăng cấp bậc hàm, nâng lương thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với việc thực hiện chính sách trong lực lượng CAND. Những đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này là sự ghi nhận của Bộ Công an, Cảnh sát PCCC tỉnh, sự quan tâm giúp đỡ của đồng chí, đồng đội đối với những đóng góp, nỗ lực và cố gắng phấn đầu vươn lên trong quá trình công tác của mỗi cán bộ chiến sĩ trong suốt niên hạn vừa qua.

Sau lễ công bố này lãnh đạo các đơn vị tiến hành tổ chức công bố và trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho cán bộ, chiến sỹ theo đúng quy định.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]