(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông tin từ Công an huyện Thiệu Hóa cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt 2 đối tượng chuyên trộm cắp tài sản

(VH&ĐS) Thông tin từ Công an huyện Thiệu Hóa cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, 2 đối tượng vừa bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi trộm cắp tài sản là Phan Phi Hà (19 tuổi) và Lê Thanh Tùng (17 tuổi), đều trú tại thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa.

Nguồn tin từ quần chúng nhân dân cho biết, khoảng cuối năm 2016 đến nay trên địa bàn huyện Thiệu Hóa liên tục xảy ra các vụ trộm cắp tài sản. Thủ phạm của các vụ trộm cắp nói trên thường phá cửa đột nhập vào những gia đình cán bộ công chức phải đi làm, không có người ở nhà để trộm cắp tài sản.

Đối tượng Hà và Tùng tại cơ quan điều tra.

Nhận được phản ánh của nhân dân, Công an huyện Thiệu Hóa đã lập chuyên án để đấu tranh. Ngày 29/4, đơn vị này đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng Phan Phi Hà và Lê Thanh Tùng là thủ phạm đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp nói trên.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, từ cuối năm 2016 đến khi bị bắt, đối tượng Hà và Tùng đãgây ra gần 10 vụ trộm cắp tài sản, với tổng giá trị tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng. Toàn bộ số tiền trộm cắp được bọn chúng đã dùng để chơi game và tiêu sài cá nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, mở rộng.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]