(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo vừa ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, bàn giao hai đối tượng Vi Văn Tý và Hà Thị Đoàn trú tại bản Na Mèo, xã Na Mèo (huyện Quan Sơn) cho công an huyện Quan Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt 2 vợ chồng vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam tiêu thụ

(VH&ĐS) Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo vừa ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, bàn giao hai đối tượng Vi Văn Tý và Hà Thị Đoàn trú tại bản Na Mèo, xã Na Mèo (huyện Quan Sơn) cho công an huyện Quan Sơn.

Trước đó, vào hồi 16 giờ ngày 07/01/2017, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực đường vành đai cánh gà Cửa khẩu Na Mèo, tổ công tác của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Na Mèo phát hiện Vi Văn Tý- sinh năm 1987 và Hà Thị Đoàn sinh năm 1986 - là vợ của Tý đang tàng trữ 45 viên ma túy tổng hợp và 1 gram hêroin.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra tang vật.

Tiến hành khám xét nơi ở của vợ chồng Tý, Đoàn, tổ công tác đã thu được 05 gram nhựa thuốc phiện, 1 gram hêrôin và 7 viên ma túy tổng hợp. Qua điều tra Vi Văn Tý khai nhận đã mua toàn bộ số ma túy trên ở bản Lán Thoong (Lào) về cất giấu để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện. Tý còn khai nhận thêm, từ tháng 11/2016 đến nay, Tý đã 5 lần sang bản Lan Thoong (Lào) mua ma túy về chia nhỏ thành nhiều phần để sử dụng và bán lẻ cho các đối tượng nghiện ma túy trong bản với số tiền 100.000 đồng một gói nhỏ ma túy và 100.000 đồng một viên hồng phiến.

Quốc Toản



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]