(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Khoảng 19h45 phút ngày 27/10, tại gia đình ông Nguyễn Văn Định (64 tuổi), ở phố Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa đã bị một đối tượng bịt mặt xông vào nhà dùng dao khống chế người để cướp tài sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt đối tượng dùng dao khống chế bé gái 6 tuổi để cướp tiền gia chủ

(VH&ĐS) Khoảng 19h45 phút ngày 27/10, tại gia đình ông Nguyễn Văn Định (64 tuổi), ở phố Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa đã bị một đối tượng bịt mặt xông vào nhà dùng dao khống chế người để cướp tài sản.

Ngôi nhà gia đình ông Nguyễn Văn Định nơi xảy ra vụ việc

Theo trình bày của ông Định, vào khoảng thời gian trên, khi vừa xem chương trình thời sự tối xong, ông Định khép cửa lại để đi nghỉ.

Cùng thời điểm đó, cháu Nguyễn Thị Minh Ngọc (6 tuổi) - con gái út của ông Định đang ngồi học ở tầng 2, bất ngờ bị một đối tượng bịt mặt xông vào nhà dùng dao khống chế và đòi vợ chồng ông Định có bao nhiêu tiền đưa hết cho y.

“Khi đó, tôi có nói chỉ có gần 10 triệu tiền bán hàng thôi và vợ chồng tôi thương lượng với đối tượng, sau đó vợ tôi có cầm cục tiền ném xuống trước mặt đối tượng, nó không cúi tay xuống nhặt mà dùng chân khèo cục tiền lại. Lợi dụng lúc đối tượng sơ hở, tôi dùng chân đá vào tay nó” - ông Định cho biết.

Thừa lúc đối tượng sơ hở, cháu Ngọc đã nhanh chóng thoát khỏi tầm khống chế của đối tượng và chạy thẳng xuống tầng một và ra ngoài tri hô hàng xóm vào ứng cứu. Trong khi đó, ông Định tiếp tục tấn công và khống chế được đối tượng.

Khoảng 15 phút sau, hàng xóm và lực lượng Công an đã nhanh chóng mặt, tóm gọn đối tượng. Ngay sau đó, Công an TP Thanh Hóa đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng để điều tra.

Sáng ngày 28/10, cơ quan công an cho biết, đối tượng khai là Trương Công Anh (SN 1994), ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Phạm Vượng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]