(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông tin từ Công an huyện Tĩnh Gia cho biết, đơn vị này vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Ngô Đức Quân (SN 1990) ở xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt đối tượng lừa đảo xin việc

(VH&ĐS) Thông tin từ Công an huyện Tĩnh Gia cho biết, đơn vị này vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Ngô Đức Quân (SN 1990) ở xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lợi dụng việc Khu kinh tế Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia) có nhu cầu tuyển dụng công nhân vào làm việc tại các nhà máy, Ngô Đức Quân đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook nhiều thông tin liên quan đến việc nhận hồ sơ tuyển công nhân lao động của các nhà máy. Đồng thời, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người lao động, Quân đã thu tiền với giá từ 200 đến 400 nghìn đồng/1 bộ hồ sơ.

Đối tượng Ngô Đức Quân.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, chỉ tính từ đầu tháng 3/2017 đến khi bị bắt, Quân đã thu gần 200 hồ sơ của những người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An để lừa đảo chiếm đoạt số tiền gần 30 triệu đồng.

Khám xét nơi ở của Quân, Công an huyện Tĩnh Gia đã thu giữ 190 bộ hồ sơ xin việc làm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục mở rộng, điều tra, làm rõ.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]