(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông tin từ Công an TX Sầm Sơn cho biết, khoảng 23 giờ ngày 6/2 đơn vị đã đuổi theo và bắt giữ đối tượng Vũ Đình Biển (SN 1976) trú tại xã Quảng Cư, TX Sầm Sơn. Lúc này, đối tượng đang có hành vi tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ đối tượng đưa công dân xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc

(VH&ĐS) Thông tin từ Công an TX Sầm Sơn cho biết, khoảng 23 giờ ngày 6/2 đơn vị đã đuổi theo và bắt giữ đối tượng Vũ Đình Biển (SN 1976) trú tại xã Quảng Cư, TX Sầm Sơn. Lúc này, đối tượng đang có hành vi tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc.

Theo đó, tối 6/2, đối tượng Biển đã thuê xe ô tô khách BKS 36B - 008.93 chạy tuyến Thanh Hóa - Móng Cái (Quảng Ninh) chở 13 người dân TX Sầm Sơn đi Quảng Ninh để xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc. Khi đi đến địa phận xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc thì bị công an TX Sầm Sơn đuổi theo bắt giữ.

Đối tượng Vũ Đình Biển.

Tại chỗ, lực lượng công an đã thu giữ: 20 triệu đồng, 11 nghìn nhân dân tệ, 5 điện thoại di động và nhiều đồ dùng cá nhân khác.

Theo lời khai của những người dân thì họ đã nộp cho Biển từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng/ người để xuất cảnh trái phép.

Được biết, Vũ Đình Biển là đối tượng thường xuyên xuất cảnh sang Trung Quốc lao động từ nhiều năm nay. Sau khi về quê ăn tết, Biển đã rủ rê, lôi kéo và tổ chức cho 13 công dân thuộc các xã Quảng Cư, Quảng Tiến và phường Trung Sơn, TX Sầm Sơn sang Trung Quốc lao động.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]