(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Theo thông tin từ trạm CSGT Quảng Xương, Phòng CSGT tỉnh, chiều 9/8 một xe tải chở hàng nghìn đồ chơi mang tính bạo lực dành cho trẻ em, được ngụy trang trong các thùng carton đã bị bắt giữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ hàng nghìn đồ chơi bạo lực không rõ nguồn gốc

(VH&ĐS) Theo thông tin từ trạm CSGT Quảng Xương, Phòng CSGT tỉnh, chiều 9/8 một xe tải chở hàng nghìn đồ chơi mang tính bạo lực dành cho trẻ em, được ngụy trang trong các thùng carton đã bị bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 23h15’ ngày 8/8, tại Km335 QL1A, thuộc xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành chính đối với xe ô tô tải mang BKS: 51C - 565.95, do tài xế Mai Xuân Ngọt (SN 1989), trú tại tỉnh Phú Yên điều khiển, về lỗi không có giấy phép lái xe.

Hàng nghìn đồ chơi mang tính bạo lực dành cho trẻ em, được ngụy trang trong các thùng carton đã bị bắt giữ.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe vận chuyển nhiều hàng hóa là đồ chơi kích động bạo lực, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Tất cả số hàng trên được ngụy trang trong các thùng carton, gồm: 1.120 khẩu súng nhựa, 1.020 kiếm nhựa, 920 con quay, 3.000 kèn nhựa và 900 bật lửa. Lái xe khai nhận, số hàng trên được chở từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh và không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc theo quy định của pháp luật. Hiện, vụ việc đã được trạm CSGT Quảng Xương bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định.

Lô Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]