(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc cho biết, sau thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 23/5, đơn vị đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng chuyên trộm cắp xe máy…

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ ổ nhóm trộm cắp xe máy

(VH&ĐS) Thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc cho biết, sau thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 23/5, đơn vị đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng chuyên trộm cắp xe máy…

5 đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Quốc Bắc (SN 1997); Nguyễn Văn Bình (SN 1988); Đỗ Đại Thông (SN1991) đều trú xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc; Trần Xuân Hường (SN 1998) ở xã Hà Ninh và Bùi Văn Minh (SN 1990) ngụ xã Hà Lâm, huyện Hà Trung.

Các đối tượng cùng tang vật thu được.

Qua kết quả điều tra ban đầu của lực lượng công an, được biết thủ đoạn trộm cắp của ổ nhóm này là thường xuyên đi xe máy trên các tuyến đường liên huyện, liên tỉnh khi phát hiện người dân để xe máy ở lề đường, hoặc trong nhà không khóa cổng thì dùng van phá khóa trộm cắp xe máy rồi tẩu thoát mang đi Hà Nội tiêu thụ hoặc đem cầm cố tại các cửa hiệu cầm đồ ở TPThanh Hóa. Chỉ tính từ đầu tháng 5/2017 đến khi bị bắt bọn chúng đã gây ra 7 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các huyện Hậu Lộc và Hà Trung.

Đây là ổ nhóm trộm cắp xe máy chuyên nghiệp do Nguyễn Văn Bình cầm đầu. Các đối tượng này hầu hết đều nghiện ma tuý, hoặc có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp.

Hiện, cơ quan chức năng đã thu hồi được 6 chiếc xe máy trả lại cho người bị hại và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]