(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng ngày 25/11, Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa (BĐBP) cho biết, đơn vị vừa phát hiện, ngăn chặn một vụ vận chuyển khối lượng lớn pháo nổ các loại từ Lào về Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

BĐBP Thanh Hóa ngăn chặn vụ vận chuyển khối lượng lớn pháo nổ

(VH&ĐS) Sáng ngày 25/11, Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa (BĐBP) cho biết, đơn vị vừa phát hiện, ngăn chặn một vụ vận chuyển khối lượng lớn pháo nổ các loại từ Lào về Việt Nam.

Lực lượng chức năng khám sát phương tiện của Nguyễn Duy Luật.

Theo đó, vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 22/11, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn (Mường Lát) phối hợp với lực lượng Đặc nhiệm Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Thanh Hóa đã phát hiện một một ô tô khách mang biển số Lào UN 0799 có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Tiến hànhkhám xét phương tiện, lực lượng chức phát hiện, thu giữ hơn 200 hộp pháo nổ các loại do Trung Quốc sản xuất có trọng lượng 315kg và 2m3 gỗ hương.

Đối tượng Nguyễn Duy Luật cùng tang vật.

Qua điều tra ban đầu được biết toàn bộ số hàng trên là của tên là Nguyễn Duy Luật, sinh năm 1991, quê huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Luật khai nhận đã đã mua số pháo trên của một đối tượng người Lào ở tỉnh Xiêng Khoảng, sau đó gia cố các bộ phận của xe để cất dấu.

Tuy nhiên, khi về đến cửa khẩu Tén Tằn (Mường Lát) thì bị các lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ.

Q.T



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]