(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 9 - 10/11, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ TT&TT và cơ quan Thường trực Hội đồng Giáo dục Quốc phòng - An ninh Trung ương phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh năm 2020 cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho người làm báo

Trong các ngày từ 9 - 10/11, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ TT&TT và cơ quan Thường trực Hội đồng Giáo dục Quốc phòng - An ninh Trung ương phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh năm 2020 cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí.

Tham dự hội nghị có cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo, đài, Trung ương, địa phương và báo ngành trên phạm vi toàn quốc.

Tại hội nghị, cán bộ, phóng viên, biên tập viên được truyền đạt những nội dung chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến quốc phòng - an ninh Việt Nam; những định hướng thông tin tuyên truyền về quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác giáo dục quốc phòng, an ninh cũng như đấu tranh với những thông tin xấu, độc trên không gian mạng, phòng chống các âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch; kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông và kỹ năng phát ngôn trong tình hình hiện nay.

Đợt tập huấn là dịp để cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong cả nước gặp gỡ trao đổi nghiệp vụ làm báo trong kỷ nguyên số.

Xuân Cường


Xuân Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]