(vhds.baothanhhoa.vn) - Các lực lượng công an Thanh Hóa đã ra quân bảo vệ thành công Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa trong tối ngày 8/5, tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các lực lượng công an đảm bảo ANTT cho ngày đại lễ

Các lực lượng công an Thanh Hóa đã ra quân bảo vệ thành công Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa trong tối ngày 8/5, tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa).

Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp có mặt tại Trung tâm điều hành tác chiến để chỉ đạo các lực lượng tăng cường bảo vệ lễ kỷ niệm.

Để đảm bảo tốt ANTT, trật tự ATGT cho buổi lễ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động gần 500 CBCS thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TP Thanh Hóa thành lập 35 tổ, chốt tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT, trật tự ATGT, trật tự công cộng, phòng chống cháy, nổ.

Công tác phòng cháy, chữa cháy luôn được CBCS chuẩn bị sẵn sàng khi có tình huống có thể xảy ra.

Mặc dù trời có mưa, nhưng đúng 17 giờ, lực lượng công an đã có mặt tại các tổ, chốt đã được phân công để triển khai các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT; hướng dẫn, sắp xếp xe cho các đại biểu và nhân dân về dự lễ; phân luồng, phân tuyến, điều tiết giao thông, chống tai nạn và ùn tắc giao thông, đảm bảo an toàn cháy, nổ… Đồng thời, tăng cường tuần lưu, tuần tra vũ trang đảm bảo giao thông thông suốt và phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm lợi dụng đông người để hoạt động.

Phối hợp chặt chẽ với lực lượng quân đội đảm bảo an toàn khu vực bắn pháo hoa.

Tổ chức phân luồng, phân tuyến đảm bảo trật tự ATGT.

Lực lượng Cảnh sát Cơ động tổ chức lực lượng ổn định khu vực diễn ra lễ kỷ niệm.

Lực lượng Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát 113 thường xuyên tuần lưu, kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT, trật tự công cộng và kịp thời xử lý các tình huống phức tạp về ANTT.

Cho đến kết thúc Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa, công tác đảm bảo ANTT đã được đảm bảo an toàn tuyệt đối, bảo đảm an toàn các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế, đại biểu và nhân dân về dự, tình hình ANTT, trật tự ATGT, trật tự công cộng được đảm bảo ổn định; không để xảy ra cháy, nổ và các vụ việc phức tạp về ANTT.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]