(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 23/11, chỉ vì nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air ở Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) từ chối chụp ảnh chung, 3 thanh niên là Phạm Hữu An (ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (ở xã Xuân Quang, Thọ Xuân); Lê Trung Dũng (ở thị trấn Thọ Xuân) đã lao vào hành hung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cấm bay 3 côn đồ hành hung nữ nhân viên hàng không ở Thanh Hoá

Chiều ngày 23/11, chỉ vì nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air ở Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) từ chối chụp ảnh chung, 3 thanh niên là Phạm Hữu An (ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (ở xã Xuân Quang, Thọ Xuân); Lê Trung Dũng (ở thị trấn Thọ Xuân) đã lao vào hành hung.

3 thanh niên hành hung nữ nhân viên hàng không. (ảnh chụp từ clip)

Clip ghi lại sự việc này đã được tung lên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận. Trả lời báo chí, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Công an Thanh Hoá và huyện Thọ Xuân để xử lý 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên Vietjet Air.

Ngay trong chiều 25/11, Cục Hàng không Việt Nam ra quyết định cấm bay đối với 3 đối tượng trên, cũng như kiểm tra trực quan bắt buộc trong khoảng 6 tháng sau đó.

Đối với nữ nhân viên bị hành hung, ông Đinh Việt Thắng cho hay, đang đưa đi giám định thương tật, nếu kết quả trên 11%, Cục sẽ đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Về sự việc này, chiều 24/11, Bộ GT-VT đã có văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hoá, Công an tỉnh Thanh Hoá, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị có biện pháp thích đáng đối với những đối tượng có hành vi côn đồ trong vụ việc nêu trên; đồng thời có các biện pháp tăng cường phối hợp với lực lượng kiểm soát an ninh hàng không tại Cảng hàng không Thọ Xuân, đảm bảo tốt an ninh trật tự, an ninh hàng không, ứng phó xử lý kịp thời các tình huống tương tự.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]