(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo số liệu thống kê, từ đầu năm 2018 đến nay, trên địa bàn huyện Bá Thước đã xảy ra 52 vụ phạm pháp hình sự, trong đó, đã điều tra làm rõ 46 vụ, đạt 88,46%...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Bá Thước: Điều tra làm rõ 46/52 vụ phạm pháp hình sự

Theo số liệu thống kê, từ đầu năm 2018 đến nay, trên địa bàn huyện Bá Thước đã xảy ra 52 vụ phạm pháp hình sự, trong đó, đã điều tra làm rõ 46 vụ, đạt 88,46%...

Có được kết quả đó, trong năm 2018, Công an huyện Bá Thước đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền từ huyện đến các xã, thị trấn tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai, thực hiện có hiệu quả nhiều giải pháp, nhiệm vụ công tác đảm bảo ANTT, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tích cực tham gia công tác phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật khác, góp phần giữ vững ANTT và xây dựng khu dân cư an toàn về ANTT.

Công an huyện Bá Thước triển khai phương án tấn công trấn áp tội phạm.

Riêng Công an huyện Bá Thước đã thường xuyên tăng cường xuống cơ sở làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao nhận thức cho cán bộ và tầng lớp nhân dân về phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Đồng thời thường xuyên bám dân, bám địa bàn, phối hợp tuần tra vũ trang kết hợp với tuần tra nhân dân và liên tiếp mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm. Nhờ đó, từ đầu năm 2018 đến nay, tình hình ANTT trên địa bàn huyện Bá Thước tiếp tục được giữ vững, không để xảy ra “đột xuất”, “bất ngờ” và hình thành điểm nóng.

Trong năm 2018, công an huyện đã điều tra khám phá 46 vụ phạm pháp hình sự, kết luận điều tra đề nghị truy tố 34 vụ, 49 bị can. Triệt xóa 5 điểm phức tạp về ma túy; khởi tố 8 vụ, 8 bị can liên quan đến ma túy, thu giữ hơn 93 gam heroin cùng nhiều tang vật khác có liên quan. Bắt 5 đối tượng truy nã. Trong đó tập trung đấu tranh triệt xóa các băng ổ nhóm tội phạm hình sự, chuyên sử dụng vũ khí nóng, hung khí nguy hiểm để gây án, tội phạm liên quan đến bảo kê, siết nợ, đòi nợ thuê, tội phạm trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]