(vhds.baothanhhoa.vn) - Hai cán bộ Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) trên đường đi công tác nhặt được một túi xách bên trong có hơn 42 triệu đồng, sau đó đã tìm và trả lại cho người đánh rơi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Bá Thước trả 42 triệu đồng nhặt được cho người đánh rơi

Hai cán bộ Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) trên đường đi công tác nhặt được một túi xách bên trong có hơn 42 triệu đồng, sau đó đã tìm và trả lại cho người đánh rơi.

Trung tá Lê Quang Hiền và Đại úy Bùi Chí Tuyên (Công an huyện Bá Thước) trao lại tài sản cho anh Nguyễn Công Dũng.

Theo thông tin từ Công an huyện Bá Thước, ngày 22/1, Trung tá Lê Quang Hiền - Phó trưởng Công an huyện Bá Thước và Đại úy Bùi Chí Tuyên - Đội trưởng Đội CSDTTP về TTXH, Công an huyện Bá Thước trên đường đi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đến khu vực thôn Suội, xã Thiết Ống (Bá Thước) đã nhặt được chiếc túi sách. Qua kiểm tra, trong túi xách có 42 triệu đồng, tài liệu và giấy tờ mang tên Nguyễn Công Dũng (SN 1994) trú tại phố Đồng Tâm 2, xã Thiết Ống (Bá Thước) là cán bộ Ngân hàng NN&PTTNT huyện Bá Thước.

Ngay sau đó, anh Hiền và Tuyên đã báo cáo với thủ trưởng đơn vị, đồng thời phối hợp tìm người đánh mất. Dựa trên giấy tờ tùy thân, chiều ngày 23/1/2019, Công an huyện đã tìm và trao trả lại tài sản bị mất cho anh Dũng.

Xúc động trước việc làm trên, anh Nguyễn Công Dũng đã viết thư gửi Giám đốc Công an tỉnh, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Bá Thước và cá nhân Trung tá Lê Quang Hiền, Đại úy Bùi Chí Tuyên.

Thư cảm ơn của anh Nguyễn Công Dũnggửi tới Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Bá Thước.

Tại Công an huyện Bá Thước, anh Nguyễn Công Dũngxúc động chia sẻ: "Nhận lại toàn bộ tài sản bị đánh rơi cùng các giấy tờ khác của mình khiến tôi hết sức xúc động. Cảm ơn tinh thần, trách nhiệm của các đồng chí Hiền và đồng chí Tuyên. Các đồng chí đã để lại cho tôi một ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh người chiến sỹ công an hết lòng tận tụy, phục vụ nhân dân".

Xuân Cường


Xuân Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]