(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, lực lượng Công an TP Sầm Sơn tiếp tục ra quân tăng cường các biện pháp tuyên truyền và kiểm tra xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an TP Sầm Sơn tăng cường đảm bảo ANTT sau Tết Nguyên đán

Sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, lực lượng Công an TP Sầm Sơn tiếp tục ra quân tăng cường các biện pháp tuyên truyền và kiểm tra xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Công an TP Sầm Sơn tuyên truyền nhắc nhở hộ kinh doanh buôn bán khu vực đền Độc Cước chấp hành pháp luật, đảm bảo ATGT.

Theo Đạitá Đặng Đình Tại - Trưởng Công an TPSầm Sơn: Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, lực lượng công an TP Sầm Sơn đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp công tác. Trong đó có những lực lượng đã không nghỉ tết mà trực tiếp bám cơ sở làm nhiệm vụ. Do đó tình hình ANTT trên địa bàn thành phố được đảm bảo ổn định, không để xảy ra các vụ việc phức tạp nổi cộm.

Ngay sau tết, Công an Sầm Sơn đã tiếp tục tăng cường lực lượng để đảm bảo ANTT, giữ gìn TTATGT, TTCC, nhất là đấu tranh phòng, chống tội phạm; kiên quyết không để phát sinh các tệ nạn xã hội, như: Mê tín dị đoan, mua bán gian lận, cò mồi đeo bám du khách; bảo vệtốt ANTT hoạt động của các lễ hội đầu năm.

Đồng thời tăng cường lực lượng, phương tiện phối hợp các lực lượng liên quan thực hiện tốt công tác phân luồng, chống ùn tắc giao thông, duy trì trực chốt, tuần tra kiểm soát… các tuyến giao thông chính trên địa bàn thành phố.

Riêng trong ngày 22/2, lực lượng CSGTCông an TP Sầm Sơn đã tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến trọng điểm đông phương tiện lưu thông tại đền Độc Cước, Cô tiên, khu du lịch Hòn trống mái... Trong đó, tập trung xử lý nghiêm các hành vi uống rượu bia khi tham gia giao thông, chạy quá tốc độ, không có giấy phép lái xe, điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Mai Hà


Mai Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]