(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện cao điểm đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trong những ngày này Công an TP Sầm Sơn đã và đang thực hiện đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an TP Sầm Sơn: Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT

Thực hiện cao điểm đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trong những ngày này Công an TP Sầm Sơn đã và đang thực hiện đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp.

Theo đó, lực lượng CSGT Công an TP Sầm Sơn đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT như: lạng lách, đánh võng, lai đèo nhiều người, không đội mũ bảo hiểm, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông; không để xảy ra tình trạng đua xe trái phép, ùn tắc và tai nạn giao thông, ngăn chặn các loại tội phạm hoạt động trên các phương tiện, tuyến giao thông. Đồng thời huy động lực lượng, phương tiện tập trung ra quân tuần tra vũ trang, TTKS trên 1 số tuyến, địa bàn trọng điểm, các khu vực công cộng, bến xe, các tàu vận tải, tàu thu mua hàng hải sản, khu vực bãi ngang, nơi tập trung đông người... nhằm phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, các hành vi mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo, vật liệu nổ, CCHT.

Công an TP Sầm Sơn phối hợp với lực lượng chức năng tuyên truyền ngư dân về phòng chống pháo trong dịp tết.

Sau gần 1 tháng ra quân, Công an TP Sầm Sơn đã kiểm tra, lập biên bản xử lý và tạm giữ hơn 339 trường hợp vi phạm Luật ATGT trong đó các lỗi vi phạm chủ yếu là không đội mũ bảo hiểm, chạy quá đốc độ, dừng đỗ xe không đúng nơi quy định...

Theo kế hoạch, trong đêm giao thừa, Công an TP Sầm Sơn sẽ huy động 100% cán bộ, chiến sỹ thành lập các tổ chốt chặn tại các khu phố, các gia đình có biểu hiện nghi vấn tàng trữ pháo trái phép để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đốt pháo, kể cả đêm giao thừa và ngày mùng 1 tết.

Hà Mai


Hà Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]