(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong lúc tuần tra, kiểm soát, CSGT - Công an huyện Bá Thước đã phát hiện đối tượng tàng trữ một cục chất bột màu trắng (nghi là Heroin), 49 viên hồng phiến và một bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CSGT bắt đối tượng tàng trữ trái phép ma tuý

(VH&ĐS) Trong lúc tuần tra, kiểm soát, CSGT - Công an huyện Bá Thước đã phát hiện đối tượng tàng trữ một cục chất bột màu trắng (nghi là Heroin), 49 viên hồng phiến và một bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

Lực lượng CSGT bắt giữ đối tượng Hà Văn Chiến tàng trữ trái phép ma tuý.

Trước đó,ngày 16/5, trên Quốc lộ 217 (thuộc địa phận thôn Quyết Thắng, xã Thiết Ống, huyện Bá Thước), tổ tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT của Công an Bá Thước phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 36B2 - 05988 vi phạm Luật ATGT nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện đối tượng này tàng trữ một cục chất bột màu trắng (nghi là Heroin), 49 viên hồng phiến và một bộ dụng cụ sử dụng ma túy được được đối tượng cất giấu rất tinh vi.

Ban đầu đối tượng khai là Hà Văn Chiến (25 tuổi), ở xã Pù Nhi, huyện Mường Lát. Số ma túy trên được Chiến mua từ bên Lào về để sử dụng. Khi đang trên đường từ Mường Lát về Cẩm Thủy thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra công an huyện Bá Thước tiếp tục điều tra, mở rộng.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]