(vhds.baothanhhoa.vn) - Năm 2019, Lực lượng CSGT huyện Hậu Lộc đã xử lý 1.985 trường hợp vi phạm trật tự ATGT đường bộ, phạt tiền 695 triệu đồng, tạm giữ 185 phương tiện, tước giấy phép lái xe 65 trường hợp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CSGT Hậu Lộc tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự ATGT

Năm 2019, Lực lượng CSGT huyện Hậu Lộc đã xử lý 1.985 trường hợp vi phạm trật tự ATGT đường bộ, phạt tiền 695 triệu đồng, tạm giữ 185 phương tiện, tước giấy phép lái xe 65 trường hợp.

Công an Hậu Lộc tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn.

Ngoài ra, để đảm bảo trật tự ATGT trên các tuyến đường sắt và đường thủy, Công an huyện cũng đã tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lý các vi phạm. Trong năm, đã xử lý 17 trường hợp vi phạm trật tự ATGT đường sắt, tiến hành cho 5 phương tiện đò ngang ký cam kết không đưa phương tiện thủy không đảm bảo an toàn ra hoạt động, không chở quá số người quy định, trang bị và sử dụng các dụng cụ cứu hộ, cứu sinh…

Nhằm đảm bảo an ninh, trật tự ATGT dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công an Hậu Lộc cũng tích cực tham mưu cho chính quyền huyện Hậu Lộc và tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm qua đó đảm bảo trật tự ATGT trong dịp Tết Nguyên đán và các lễ hội đầu năm.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!