(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 13/9, Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, trao quà cho bà con 2 xã vùng lũ huyện Mường Lát là Pù Nhi và Tam Chung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CSGT hỗ trợ người dân vùng lũ Mường Lát hơn 80 triệu đồng

Ngày 13/9, Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, trao quà cho bà con 2 xã vùng lũ huyện Mường Lát là Pù Nhi và Tam Chung.

Tại bản Na Tao, xã Pù Nhi, đơn vị đã hỗ trợ 22 suất quà cho các hộ dân bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ. Đặc biệt, cán bộ phòng CSGT đã đến thăm hỏi chia sẻ, động viên gia đình một đồng đội công tác tại Công an huyện Mường Lát đã bị lũ cuốn trôi cả nhà cửa.

Đến thăm bản Poọng, xã Tam Chung, Phòng đã hỗ trợ 47 suất quà cho các hộ dân bị thiệt hại nặng nề nhất của bản; hỗ trợ 70 phần quà cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Bán trú xã Tam Chung; tặng lương thực, nhu yếu phẩm... cho 2 đồn biên phòng Pù Nhi, Tam Chung là những đơn vị đã nuôi dân và giúp dân trong lũ.

Đợt đi thăm, trao quà này, ngoài ủng hộ tiền mặt, cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT còn mua nhiều hiện vật: chăn, màn, chiếu, lương thực, mắm, muối, rau củ quả, cặp sách, đồ dùng học tập cho học sinh trị giá hơn 80 triệu đồng.

M.L


M.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]