(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng vũ trang tỉnh (9/10/1947 - 9/10/2017), sáng 27/3, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị phối hợp tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Lực lượng vũ trang Thanh Hóa 70 năm xây dựng và trưởng thành”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cuộc thi tìm hiểu “Lực lượng vũ trang Thanh Hóa 70 năm xây dựng và trưởng thành”

(VH&ĐS) Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng vũ trang tỉnh (9/10/1947 - 9/10/2017), sáng 27/3, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị phối hợp tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Lực lượng vũ trang Thanh Hóa 70 năm xây dựng và trưởng thành”.

Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giao Tỉnh ủy và một số sở, ngành, các đoàn thể chính trị xã hội và cơ quan thông tấn báo chí trong tỉnh.

Thượng tá Nguyễn Hữu Thuật, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì hội nghị.

Cuộc thi tìm hiểu “Lực lượng vũ trang Thanh Hóa 70 năm xây dựng vàtrưởng thành” nhằm ôn lại lịch sử truyền thống anh hùng, những đóng góp to lớn của lực lượng vũ trang tỉnh Thanh Hóa trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cuộc thi là dịp để giáo dục truyền thống anh hùng cách mạng đến cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu học tập, lao động và công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự quốc phòng, xây dựng Thanh Hóa sớm trở thành tỉnh khá của cả nước.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất về thể lệ, nội dung câu hỏi và nhiệm vụ chương trình phối hợp để cuộc thi “Lực lượng vũ trang Thanh Hóa 70 năm xây dựng và trưởng thành” thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Minh Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]