(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối ngày 12/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh cô gái bị một nhóm người lột đồ, đánh ghen giữa phố trước sự chứng kiến của nhiều người dân hiếu kỳ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đánh ghen kinh hoàng: Lột đồ, đổ nước mắm, ớt bột lên người cô gái trẻ

Tối ngày 12/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh cô gái bị một nhóm người lột đồ, đánh ghen giữa phố trước sự chứng kiến của nhiều người dân hiếu kỳ.

Hình ảnh cho thấy, nhóm người quây xung quanh cô gái, sau đó một người phụ nữ bịt khẩu trang cầm một cái chai (được cho là nước mắm khoảng gần 2 lít) đổ lên người cô gái, sau đó đổ cả ớt bột lên người khiến cô gái nằm gục xuống mặt đường.

Cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ lột đồ, đánh ghen giữa đường.(Ảnh: FB)

Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường không ai dám vào can ngăn. Sau màn đánh ghen kinh hoàng, những người phụ nữ trên bỏ đi, cô gái được đưa lên xe taxi chở tới bệnh viện để cấp cứu.

Sáng ngày 13/6, đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa, cho biết: “Chúng tôi đã nắm được thông tin vụ một cô gái trẻ bị một người phụ nữ đánh ghen, sau đó đổ ớt bột và nước mắm lên đầy người.Hiện, chúng tôi chỉ đạo cho Công an phường Lam Sơn triệu tập những người đánh ghen, cùng với đó tìm người bị hại lên để làm việc, xử lý nghiêm”.

Thông tin cô gái nghi bị đánh ghen đổ nước mắm, bột ớt lên người sau đó được lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Đa số các ý kiến đều cho rằng, việc đánh ghen như vậy là vi phạm pháp luật, quá tàn nhẫn và phản cảm.

Hải Lộc


Hải Lộc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]