(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Bà đi làm thuê phải gửi cháu ở nhà chị gái. Khi làm về thì không thấy cháu đâu, tá hỏa đi tìm thì đau xót phát hiện cháu gái M. đang bị P.B.H. dùng tay bịt mồm cưỡng hiếp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đi làm về, bà đau xót bắt gặp cháu gái đang bị cưỡng hiếp

(VH&ĐS) Bà đi làm thuê phải gửi cháu ở nhà chị gái. Khi làm về thì không thấy cháu đâu, tá hỏa đi tìm thì đau xót phát hiện cháu gái M. đang bị P.B.H. dùng tay bịt mồm cưỡng hiếp.

Ngày 21/4, ông Lê Viết Thuận - Trưởng Công an huyện Quan Hóa cho biết: Đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của chị C.T.P. trú tại xã Hồi Xuân, huyện Quan Hóa, về việc con gái mình - cháu C.N.M (SN 2008) bị đối tượng P.B.H hãm hiếp. Hiện chúng tôi đã đưa cháu M. đi giám định và đang chờ kết quả. Đơn vị cũng đã triệu tập những người có liên quan và đối tượng P.B.H.(SN2003, người bị tố cưỡng hiếp cháu M.) để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Căn nhà nơi bà N bắt quả tang cháu M bị hãm hiếp.

Theo tường trình của bà C.T.N. (bà ngoại cháu M) gửi cơ quan điều tra cho biết: Vào chiều 16/4, bà đi làm thuê nên gửi cháu M sang nhà chị gái bên cạnh nhưng khi về không thấy cháu gái đâu, gia đình chị gái bà lại đi đám cưới không có ai ở nhà. Bà đi tìm các nhà xung quanh thì phát hiện cháu M đang bị P.B.H (hàng xóm) dùng tay bịt mồm cưỡng hiếp.

Sau khi về nhà gia đình gặng hỏi, M cho biết đã bị H cưỡng hiếp 3 lần. Sau mỗi lần cưỡng hiếp H dọa là “cấm không được nói cho ai biết, nếu không sẽ bị đánh”.

Công an huyện Quan Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]