(vhds.baothanhhoa.vn) - Gần 21h ngày 18/10, trên phố Lê Hoàn, TP Thanh Hoá xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 thanh niên phải nhập viện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điều tra vụ nổ súng trong đêm trên phố Lê Hoàn

Gần 21h ngày 18/10, trên phố Lê Hoàn, TP Thanh Hoá xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 thanh niên phải nhập viện.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa xác nhận, khoảng hơn 21h ngày 18/10, bệnh viện tiếp nhận 2 nạn nhân dưới 30 tuổi. Một người bị bắn hai phát đạn vào ngực, nguy kịch, một người bị đâm.Trong khi các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người lăm lăm hung khí xông vào bệnh viện hò hét, đòi truy sát. Sau khi được sơ cứu, các bệnh nhân được chuyển lên tuyến trên.

Lực lượng công an đảm bảo trật tự trước cổng Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát hình sự đã có mặt đảm bảo trật tự nhưng nhóm côn đồ vẫn chưa hết hung hãn. Chỉ khi cảnh sát nổ súng chỉ thiên thì nhóm này mới tháo chạy để lại 5 chiếc xe máy.

Trước đó, theo người dân chứng kiến sự việc, đã có một vụ hỗn chiến giữa hai băng nhóm xảy ra trên đường Lê Hoàn, đoạn trước cổng trường THPT Nguyễn Trãi.

Khuya cùng ngày, hàng trăm người dân vẫn tập trung trước cổng bệnh viện thành phố và trên đường Trường Thi theo dõi vụ việc. Cảnh sát đã buộc phải đóng cửa bệnh viện để đảm bảo trật tự.

Sáng ngày 19/10, đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hoá xác nhận, công an đã bắt được 5 nghi phạm liên quan vụ việc.

Ông Phương cũng cho biết, có 5 người bị thương sau vụ loạn đả đang cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

L.H


L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]