(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 22/5, thông tin từ ban Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, đơn vị này vừa nhận được thư cảm ơn của bà Lê Thị B. (SN 1967), trú tại xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương về việc giải cứu nữ sinh lớp 9 bị ép bán dâm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải cứu nữ sinh khuyết tật bị ép vào “động” mại dâm

(VH&ĐS) Ngày 22/5, thông tin từ ban Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, đơn vị này vừa nhận được thư cảm ơn của bà Lê Thị B. (SN 1967), trú tại xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương về việc giải cứu nữ sinh lớp 9 bị ép bán dâm.

Trước đó, các cán bộ, chiến sỹ phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Quảng Xương đã tiến hành điều tra, xác minh tìm được cháu Mai Thị S. (SN 2002), con gái bà B. bị các đối tượng xấu dụ dỗ đưa vào “động” mại dâm trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Bà L.T.B.(áo ca rô) vui mừng nhận lại con gái từ cơ quan công an.

Theo thông tin từ CQĐT cung cấp, ngày 4/5, đơn vị nhận được đơn trình báo của bà B. về việc cháu S. bỏ nhà ra đi không rõ tung tích, gia đình và chính quyền đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

Sau khi nhận được tin báo, ngày 10/5, trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện cháu S. đang bị ép bán dâm ở một tụ điểm thuộc xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Tại đây, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An tiến hành vây bắt các đối tượng có liên quan đến việc dụ dỗ, ép cháu S. và các nạn nhân khác phải bán dâm . Sau khi giải cứu thành công S, lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân về với gia đình.

Được biết, cháu S. là trẻ khuyết tật, hiện đang học lớp 9 tại trường trung học cơ sở Quảng Lưu, huyện Quảng Xương.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]