(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 1/12, Công an TP Sầm Sơn cho biết, đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra, làm rõ vụ giải quyết mâu thuẫn bằng súng xảy ra trên địa bàn khiến 2 người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải quyết mâu thuẫn bằng súng, 2 người nhập viện

Sáng ngày 1/12, Công an TP Sầm Sơn cho biết, đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra, làm rõ vụ giải quyết mâu thuẫn bằng súng xảy ra trên địa bàn khiến 2 người bị thương.

Hình minh họa.

Vụ việc xảy ra tại một quán karaoke vào khoảng 15h45 ngày 30/11. Trong lúc cùng đi hát karaoke, giữa Nguyễn Văn Duy (27 tuổi)và Nguyễn Hữu Thành (24 tuổi) cùng trú tại phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn đã nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó, anh Thành đã bỏ về thì Duy tìm đến nhà để nói chuyện. Lời qua, tiếng lại khiến mâu thuẫn căng thẳng hơn, Duy đã về lấy một khẩu súng tự chế đến để dọa anh Thành.

Thấy sự việc nghiêm trọng, ông Nguyễn Hữu Cương (52 tuổi, là bố đẻ anh Thành) đã can ngăn và tìm cách khống chế khẩu súng trên tay Duy. Trong lúc giằng co, khẩu súng bị cướp cò, đạn bắn vào người khiến ông Cương gục ngay tại chỗ. Thấy bố bị thương, Thành chạy vào nhà lấy dao chém Duy khiến đối tượng này cũng bị thương.

Người dân xung quanh đã kịp thời vào can ngăn, đưa ông Cương và Duy đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Sầm Sơn. Riêng ông Cương do vết thương nặng nên sau đó đã được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]