(vhds.baothanhhoa.vn) - Xe máy kẹp bốn người bất ngờ mất lái lao xuống sông Hưng Long thuộc xã Nga Yên (Nga Sơn) đã khiến hai người tử vong, hai người bị thương nhẹ vừa xảy ra đêm 12/8.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hai người tử vong trên xe máy kẹp bốn lao xuống sông

Xe máy kẹp bốn người bất ngờ mất lái lao xuống sông Hưng Long thuộc xã Nga Yên (Nga Sơn) đã khiến hai người tử vong, hai người bị thương nhẹ vừa xảy ra đêm 12/8.

Xe máy kẹp bốn người bất ngờ mất lái lao xuống sông Hưng Long thuộc xã Nga Yên (Nga Sơn) đã khiến hai người tử vong, hai người bị thương nhẹ vừa xảy ra đêm 12/8.

Trao đổi với PV sáng nay (13/8), Chủ tịch UBND xã Nga Yên, ông Phạm Bá Bốn cho biết, vào khoảng hơn 20g tối 12/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khi một xe máy chở 4 người lao xuống sông Hưng Long, khiến hai người tử vong.

Theo ông Bốn, 2 người bị tử vong thương tâm là em Hoàng Thị Hải Yến (14 tuổi), ngụ ở Nga Phú và một nam thanh niên được xác định ở Nam Định (hiện chưa rõ danh tính). Hai thanh niên khác cũng được xác định 1 người ở xã Nga Thái, một ở Nam Định.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cũng theo ông Bốn, sau khi nhận được tin báo lúc 20g đêm qua, các lực lượng gồm xã Nga Yên, Nga Thái, Nga Phúc đã có mặt ở hiện trường huy động lực lượng tìm kiếm các nạn nhân trong vụ tai nạn. Khoảng 20 phút sau vụ tai nạn, lực lượng tìm kiếm thấy hai người bị thương và đưa đi cấp cứu.

Xác định còn 2 nạn nhân khác, lực lượng tìm kiếm tiếp tục huy động tối đa lực lượng, quân đội công an huyện nhanh chóng tìm kiếm hai người mất tích. Đến khoảng 23g cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy hai người mất tích, tuy nhiên cả hai đã tử vong.

Đến sáng nay (13/8), lực lượng chức năng đã bàn giao hai thi thể cho gia đình an táng theo phong tục địa phương. Đồng thời tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm trên, tuy nhiên nguyên nhân ban đầu tạm thời được xác định đường tối, chở quá tải, khiến mất lái lao xuống sông, khiến 2 người tử vong.

Hiện cơ quan điều tra, Công an huyện Nga Sơn cũng đã vào cuộc làm rõ vụ tai nạn thương tâm khiến hai thanh niên tử vong, hai người khác bị thương, ông Bốn cho hay.

Đặng Trung


Đặng Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]