(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trạm CSGT Quảng Xương cho biết, trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã phát hiện xe ô tô khách vận chuyển 520 kg thịt lợn sữa đã bốc mùi hôi thối.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 500 kg thực phẩm bẩn bị chặn đứng trên đường đi tiêu thụ

(VH&ĐS) Trạm CSGT Quảng Xương cho biết, trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã phát hiện xe ô tô khách vận chuyển 520 kg thịt lợn sữa đã bốc mùi hôi thối.

Phương tiện và số thực phẩm bẩn bị ngăn chặn.

Theo đó, vào hồi 2h00’ ngày 5/1, tại Km 378 Quốc lộ 1A, thuộc xã Trường Lâm (Tĩnh Gia), Tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Trạm CSGT Quảng Xương do ông Nguyễn Hữu Nam (Trạm phó) làm tổ trưởng đã phát hiện xe ô tô khách biển kiểm soát 75B-007.57 có dấu hiệu vi phạm nên đã yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra hành chính.

Lái xe điều khiển phương tiện là Lê Huy, sinh năm 1971, ở tổ dân phố 2, Phú Bài, TX Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế).

Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trên xe vận chuyển 520 kg thịt lợn sữa không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc đã bốc mùi hôi thối được vận chuyển từ Quảng Trị đi Thanh Hóa tiêu thụ.

Trạm CSGT Quảng Xương đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao phương tiện và toàn bộ số hàng trên cho đến đơn vị có chức năng xử lý theo chức năng, thẩm quyền.

Minh Lý


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]