(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (10/5), tại UBND xã Thành Vân (Thạch Thành), TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Vũ Văn Thu (SN 1965, ở thôn Yên Lão, xã Thành Vân, huyện Thạch Thành về tội giết người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mức án thích đáng cho kẻ giết người

(VH&ĐS) Sáng nay (10/5), tại UBND xã Thành Vân (Thạch Thành), TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Vũ Văn Thu (SN 1965, ở thôn Yên Lão, xã Thành Vân, huyện Thạch Thành về tội giết người.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1940) là người được đứng ra trông coi, thờ cúng đền Bùi ở thôn Yên Lão, xã Thành Vân. Trước khi chết bà Hồng giao cho con trai là Vũ Văn Thu cùng vợ là Nguyễn Thị Thư trông coi các loại xe ra vào đền của khách và giao cho anh Trần Văn Mạo là con nuôi đứng ra quản lý, trông coi đền Bùi.

Hình ảnh tại phiên tòa xét xử.

Quá trình sinh sống và làm phục vụ tại đền Bùi giữa vợ chồng Thu, Thư và anh Mạo đã phát sinh nhiều mâu thuẫn. Khoảng 10h45 phút ngày 5/11/2016, do xô sát, Thu cầm lưỡi kéo xông tới đâm nhiều nhát vào người anh Mạo. Khi anh Mạo bỏ chạy Thu tiếp tục đuổi theo và lấy lưỡi kéo thứ hai trong túi quần ra đâm vào người anh Mạo. Sau khi dùng kéo đâm anh Mạo, Thu đi ra sân đền vứt lưỡi kéo rồi đi về nhà. Anh Mạo sau khi bị đâm được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Căn cứ bản cáo trạng, chứng cứ và lời khai tại tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Thu mức án tù chung thân và bồi thường cho gia đình bị hại 129 triệu đồng.

Yến Vy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]