(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 30/12, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ hơn 11 tấn da trâu, bò không có giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngăn chặn hơn 11 tấn da trâu, bò không rõ nguồn gốc trên đường đi tiêu thụ

(VH&ĐS) Ngày 30/12, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ hơn 11 tấn da trâu, bò không có giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Lực lượng CSGT kiểm tra số da trâu, bò không rõ nguồn gốc.

Theo đó, koảng 7h sáng ngày 29/12, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua địa bàn xã Hoá Quỳ, huyện Như Xuân), tổ công tác của Phòng CSGT đường bộ, đường sắt đã phát hiện xe tải BKS 27C-007.87 có dấy hiệu vi phạm trọng tải nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng CSGT đã phát hiện và thu giữ trên xe 166 bao tải bên trong chứa da trâu bò đã qua sơ chế với tổng trọng lượng hơn 11 tấn.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe là Lê Đình Tuấn, sinh năm 1973, ở tỉnh Điện Biên không xuất trình được nguồn gốc, xuất xứ số da trâu bò nói trên.

Tổ công tác đã lập biên bản bàn giao số thực phẩm trên cho Đội Quản lý thị trường số 7 thuộc Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hoá xử lý theo qui định của pháp luật.

Bảo Ngọc



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]